Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Mariah Carey và người tình tỷ phú gượng nhẹ nhau nảy lửa

Trái với thông tin James Packer huỷ hôn với Mariah Carey vì thói ăn xài quá độ, E!News khẳng định diva đang có quan hệ trên mức tầm thường với vũ công nam trẻ hơn 13 tuổi.

Thông cáo báo chí mà hàng ngũ PR của Mariah Carey nêu rõ: "Mariah và James bao biện nhau nảy lửa ở Hy Lạp, kể trong khoảng đó họ không chạm mặt nhau nữa. Cuộc cãi vã xảy ra không phải vì cô bồ bịch hay thói tiêu xài lãng phí”.

“James là một trong những nhà buôn đạt được mục tiêu nhất thế giới. Họ đang cố gắng khắc phục điều. Hiện, họ không chắc việc sẽ còn gắn bó với nhau hay không”, thông cáo biểu lộ thêm.

Theo TMZ, hôn cu li tỷ phú đã có phổ quát hành động thô bạo với trợ lý của Carey, khiến cho cô quyết định rời xa ông và xong xuôi mối quan hệ. Những người thân cận với cặp đôi cũng mách nhỏ James Packer bị bất ổn về ý thức và không kiểm soát được bản thân.

Mariah Carey va nguoi tinh ty phu cai nhau nay lua hinh anh 1
Mariah Carey cùng hôn cu li James Packer. 

Ngoài ra đó, E!News cho biết nghi án Mariah Carey bắt nhân tình là hoàn toàn có cơ sở vật chất, vì vào lúc chạm chán trục trẹo tình cảm với bạn trai, giọng ca Heroes lại gần gũi một người trong dàn vũ công nam.

“Ý thức của James không được bình ổn suốt đa dạng bốn tuần. Mariah như bị bỏ mặc. Lúc ở Vegas, cô ấy đổi hướng tình cảm và có quan hệ thân thiện với Bryan Tanaka”, nguồn tin chắc chắn, đồng thời mách nhỏ Bryan Tanaka là vũ công 33 tuổi, từng góp mặt trong phổ quát màn diễn giả bốc lửa của nữ danh ca.

Mối quan hệ giữa hôn thê và vũ công trẻ tuổi không thoát khỏi tầm mắt của James Packer. Một lần, ông quát tháo dỡ Tanaka khi nhận ra anh tới dự show diễn của Carey ở Las Vegas, dù đã báo vắng mặt vì chấn thương.

Trước đó, tham gia tháng 5, tỷ phú casino còn nổi cơn ganh khi thấy nửa kia thao diễn vũ đạo gợi cảm cùng Bryan trên sân khấu. Lần đó, ông đã sử dụng quyền lực của mình để cấm chàng vũ công đến gần cô.

Mariah Carey va nguoi tinh ty phu cai nhau nay lua hinh anh 2
Mariah Carey thân thiện với vũ công Bryan Tanaka phía sau sân khấu.

Mariah Carey và James Packer chạm chán nhau lần đầu tại buổi công chiếu phim ở Aspen, Colo năm 2014. Họ hứa hò trong khoảng năm 2015 và đính hôn tham gia 04 tuần 1 năm nay. Trong quãng thời gian hứa hò, cặp đôi đương đầu với phổ quát tin đồn chia tay, song cả 2 đều thẳng thắn bác bỏ bỏ.

Giọng ca Fantasy còn dùng phổ thông lời đẹp đẽ để tán thưởng một nửa: “Anh ấy là người rất đặc biệt, anh càng ngày càng lãng mạn hơn và mọi thứ anh ấy làm cho đều rất ngọt ngào”, cô nói trong một cuộc phỏng vấn với E!News. 


mariah carey bắt nhân tình với trai trẻ mariah carey chia tay nửa kia tỷ phú mariah carey chia tay james packer mariah carey james packer chia tay người yêu tỷ phú trai trẻ vũ công


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét