Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Chàng trai tài xế hơn 80km chỉ để tặng cho bạn thân 1 quả chuối

Bạn đã bao giờ tự hỏi, bạn thân là phải như nào chưa? 

Là sinh nhật sẽ nghĩ tới nhau và dành cho nhau một món quà? Hay là có đứa sẽ cứu bạn mỗi khi ra tiệm net mà quên tiền?

Như thế cũng là chưa đủ đâu! Ví như muốn xem bạn thân là như thế nào, hãy thử gọi điện cho nó khi bạn đang ở rất xa với lời nhắn: tao đang đói, mày mang cho tao cái gì được không? Ngoài ra để cho nó kỳ cục và thách thức hơn, cứ bảo nó là bạn đang muốn ăn chuối. 

Vâng, phải là một thứ quả như vậy vào giữa đêm thì mới biết thử được lòng bạn tốt.

Nghe thì có vẻ hơi kỳ quặc, nhưng có một anh chàng người Mỹ đã phóng xe hơn 80km chỉ để mang cho bạn mình quả chuối. Justin Mendoza, chàng trai 20 tuổi người Mỹ đã khiến cho nhân tố đó để mang một quả chuối tới cho bạn bản thân, Martin Peredo, 21 tuổi.

Chàng trai lái xe hơn 80km chỉ để tặng cho bạn thân 1 quả chuối - Ảnh 1.

Tình bạn quả chuối thăm thiết!

Nhị người gặp gỡ nhau lần trước tiên khi đều còn đang học lớp 2 tại trường tiểu học. Hai người cùng ở tầm thường câu lạc bộ khiêu vũ tại trường trung học, dù học khác trường nhau. Dĩ nhiên sau đó, Martin phải chuyển nhà từ San Fernando đến Ventura, California, phương pháp đó 80km. Martin, cậu bạn thân của Justin trong suốt 13 năm cho biết:

"Chúng tôi gần như chơi giao thông với nhau cả năm liền rồi. Nhưng một lần tình cờ, tôi tậu thấy số laptop của nhà cậu ấy".

Martin đang ở một quán Starbucks khi anh nhắn tin cho Justin. Thực ra lúc đầu, Justin cũng nghĩ bạn chính mình chỉ đùa thôi nhưng Martin có vẻ rất nghiêm trang. Sau khi hỏi anh ta muốn ăn gì, Justin hoàn toàn kinh ngạc khi thứ cậu bạn bản thân cần chỉ là... một quả chuối!

Và sau cùng, anh ta làm cho thật, tài xế trong khoảng chiều muộn tới tối để mang cho Martin một quả chuối. Cảm động trước tình cảm của bạn dành cho mình, Martin đã san sẻ câu chuyện lên Twitter và ngay sau đó, nó đã thu được 18,000 lượt retweet. Cõi trần như được phen lác mắt, ganh ghen tuông vì tình bạn có một không nhị này.

Một cái kết viên mãn đã tới với nhị người. Họ cùng nhau ăn chuối và học bài vui tươi tới đêm.

Chàng trai lái xe hơn 80km chỉ để tặng cho bạn thân 1 quả chuối - Ảnh 2.

"Ê mày ơi, tao đói, mày mang gì cho tao ăn được không?", "cơ mà xa quá", "80km thì có gì xa đâu"... dòng chat qua lại của Justin và người bạn thân cách đó 80km.

Chàng trai lái xe hơn 80km chỉ để tặng cho bạn thân 1 quả chuối - Ảnh 3.

Khi bạn của bạn muốn ăn chuối, dù anh ta đang ở bí quyết 80km.

Chàng trai lái xe hơn 80km chỉ để tặng cho bạn thân 1 quả chuối - Ảnh 4.

Và cuối cùng, Justin đã sinh ra với quả chuối trong tay.

Chàng trai lái xe hơn 80km chỉ để tặng cho bạn thân 1 quả chuối - Ảnh 5.

Hai người đã cùng nhau ăn chuối và học bài đến tối.


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét