Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Tăng nhanh xây dựng nhãn hàng và nhận mặt hàng Việt |

(Xây dựng) – Sáng 29/10, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (Thủ đô), Bộ Công thương trọng thể công ty lễ khai mạc “Chương trình Nhận mặt hàng vietnam - Kiêu hãnh hàng Việt Nam năm 2016”. Đây là năm thứ 2 Bộ Công thương nghiệp đơn vị chương trình này.


Toàn cảnh Lễ mở đầu Chương trình Nhận mặt hàng vn - Tự hào hàng vn 2016.

Phát biểu mở màn buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công thương nghiệp Hồ Thị Kim Trâm khẳng định: Chương trình nhận diện hàng vietnam - Tự hào hàng vietnam năm 2016 được công ty nhằm đẩy mạnh công việc tuyên truyền, chuyển di, bình thường sâu rộng tới mọi đối tượng để người tiêu dùng kiếm được thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa vn; góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam, xây đắp nhãn hiệu và nhận biết hàng Việt; tạo chuyển biến về nhận thức trong dân chúng, các doanh nghiệp đóng gói, kinh doanh, doanh nghiệp kinh tế - thị trấn hội, phát huy mạnh khỏe lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự trọng dân tộc, xây đắp văn hóa tiêu xài của người Việt Nam.

Đồng thời, chương trình cũng nhằm nâng cao hiệu lực và hiệu quả hoạt động điều hành nhà nước về thương nghiệp trên địa bàn toàn quốc, tạo sự chuyển biến cơ bản và bản chất trong công tác quản lý chất lượng hàng hóa lưu thông trên hoạt động mua bán, bảo vệ người tiêu dùng và kiểm soát an ninh người thực hiện thao tác kinh doanh hàng Việt Nam chân chính; ghi kiếm được sự đóng góp của các tổ chức đã cố gắng, không dứt sáng tạo để sản xuất các item vietnam chất lượng tốt vì người tiêu dùng Việt cũng như hướng tới người tiêu dùng toàn cầu…

Tại buổi lễ, ông Lê Bá Trình, Phó Chủ toạ Ủy ban Chiến trường Tổ quốc Việt Nam bình chọn cao những hoạt động hưởng ứng “Cuộc di chuyển người vn ưu tiên sử dụng hàng ViệtNam” của Bộ Công thương. Đây là hoạt động có ý nghĩa, đem đến hiệu ứng lan tỏa, cổ vũ người tiêu xài và các công ty sản xuất SP hàng vn tiếp diễn hưởng ứng Cuộc đi lại Người vietnam dành đầu tiên dùng hàng vn do Bộ Chính trị phát động.

Qua đó, đề xuất Ban đơn vị và các bộ, lĩnh vực can dự tiếp tục phối hợp ngặt nghèo, sâu rộng để thực hiện tốt chỉ tiêu chương trình đề ra…

Theo Ban đơn vị, điểm mới của chương trình năm nay chính là: Chương trình chiếm được sự hưởng ứng sôi nổi của đông đảo các thức giấc, thành trong cả nước, của các hiệp hội, đơn vị, các tổ chức thông tấn tin báo và nhất là của gần như người tiêu xài. Ngay từ 04 tuần 9/2016, khi chương trình bắt đầu khởi động, phổ thông chợ nhanh, trọng tâm thương nghiệp đã tạo dựng đa dạng đợt hạ thấp giá, giảm giá đối với hàng ViệtNam; hơn 2.000 khu chợ thuộc Tập đoàn xăng dầu vn cùng 5 đô thị lớn là Thủ đô, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng cùng treo cờ phướn cổ động cho chương trình tại các các con phố thị trấn chính. Phổ thông hoạt động hội chợ, kết nối cung cầu, đưa hàng Việt về vùng quê, ca nhạc hoạt náo cũng được đơn vị sôi nổi ở phổ biến địa phương.

Đặc biệt năm nay, lần trước tiên thông điệp người “vn dành đầu tiên sử dụng hàng Việt Nam” được gửi trực tiếp đến cá nhân nhiều triệu người tiêu dùng duyệt các dụng cụ truyền thông tân tiến. Hàng triệu lượt tiếp cận vào trang website và facebook Tự hào hàng vn; Hàng ngàn sinh viên của các trường đại học trong ngành nghề công thương nghiệp đã tham gia các chương trình như sự kiện khai mạc, Game show truyền hình Học sinh nhận mặt hàng Việt; Hàng chục triệu người đã chiếm được tin nhắn từ 3 nhà mạng lớn nhất vn với thông điệp “tải nhạc chờ điện thoại không tính phí bài hát “Người vietnam dành đầu tiên sử dụng hàng Việt Nam” để ủng hộ hàng Việt…

Cùng ngày, tại TP HCM đã diễn ra chương trình game show Sinh viên nhận diện hàng vietnam; phổ biến hoạt động hoạt náo, treo cờ, phướn cổ lỗ động chương trình tại Hải Phòng, Cần Thơ. Trước đó, tại Đà Nẵng, HàNội cũng đã công ty phổ thông hoạt động như hội chợ, gắn kết cung cầu và hoạt náo tuyến đường phố để hưởng ứng chương trình.

Phổ biến hoạt động truyền thông của chương trình sẽ vẫn được tiếp tục triển khai tới hết năm 2016.

Linh Anh


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét