Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Cách rà soát kỹ năng chịu nước của sàn gỗ công nghệ |

Với khí hậu nóng ẩm mưa phổ biến ở nước ta thì việc lựa chọn sàn gỗ công nghệ có khả năng chịu nước, chống ẩm tốt là vấn đề cần thiết mà bạn cần phải đon đả. Các vật phẩm sàn gỗ trên thị trường cũng có phổ quát loại chịu nước không giống nhau, nhưng để đảm bảo mình chọn lựa đúng loại sàn gỗ chịu nước tốt thì bạn có thể tự kiểm định theo các cách dưới đây.

Sau khi bạn đã lựa chọn được loại sàn gỗ ưng ý thì bạn nên mua trước một vài tấm sàn gỗ công nghiệp trước không nên sắm hàng loạt. Sau khi mua sàn gỗ về thì bạn đem ngâm chúng tham gia nước khoảng 24 giờ, sau đó vớt ra bạn để sàn gỗ ở nơi thoáng mát, có thể bật quạt gió cho sàn gỗ được khô thiên nhiên. Khi sàn gỗ khô bạn quan sát ví như thấy sàn gỗ không bị biến dạng, phồng rộp, cong vênh thì có nghĩa đó là sàn gỗ chất lượng, chịu nước tốt và bạn có thể im tâm chọn lựa sắm số lượng lớn để lát cục bộ ngôi nhà của mình.

Đối với nước ngâm sàn gỗ bạn phải sử dụng loại nước sạch thông thường, tuyệt đối không bỏ thêm hóa chất hay tạp chất nào. Ngoài ra, sàn gỗ được vớt ra sau khi ngâm nước phải để khô thiên nhiên, không được mang đi phơi nắng, hay dùng máy sấy ở nhiệt độ cao.

Phổ biến, sàn gỗ công nghệ cao cấp sẽ có tính năng chịu nước, chống ẩm tốt hơn so với sàn gỗ giá rẻ. Dĩ nhiên, theo các chuyên gia thì tính năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp chỉ ở mức tương đối, bởi vậy chỉ có thể chịu nước ở hạn độ nhất thiết. Với việc chọn sử dụng sàn gỗ công nghiệp cao cấp sẽ giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ sử dụng sàn gỗ được bền lâu hơn.

Ngoài ra, theo các chuyên gia thì tài năng chịu nước cửa sàn gỗ kĩ nghệ không chỉ nằm ở cấu trúc của tấm ván lót sàn mà tính chống thẩm của nó còn phụ thuộc vào chuỗi hệ thống hèm khóa của tấm ván gỗ. Cho nên, những loại sàn gỗ có hèm khóa chắc chắn cùng với sáp nến chống nước và miếng xốp lát nền trước khi lát sàn gỗ sẽ giúp làm cho tăng khả năng chịu nước của sàn gỗ một phương pháp đáng kể.

Như chúng tôi đã nói, tác dụng chịu nước của sàn gỗ chỉ ở mức tương đối, vì vậy trong thời kỳ sử dụng bạn cũng nên bảo quản, vệ sinh lau chùi sàn gỗ chu đáo sẽ giúp sàn gỗ hạn giễu cợt những hư hỏng và sử dụng được bền lâu.

Hiện nay, sàn gỗ công nghệ chịu nước có phổ quát loại khác nhau, trong đó sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ, sàn gỗ Malaysia được bình chọn cao nhất và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để đảm bảo tậu đúng sàn gỗ công nghệ chất lượng thì bạn nên đến những địa chỉ cung ứng từ nhà sản xuất, uy tín có chuyên nghiệp để tránh tậu nhầm hàng kém chất lượng.

Theo Tcxd.vietnam


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét