Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Hoa hậu Quốc tế 2016 khóc nức nở khi đăng quang đãng

Người đẹp sinh năm 1992, Kylie Verzosa, mang về cho nước nhà Philippines chiếc vương miện Miss International lần thứ sáu. Còn thây mặt vn không lọt top 15.

Chung kết cục thi Miss International (Hoa hậu Toàn cầu) lần thứ 56 diễn ra vào chiều 27/10 tại Tokyo, Nhật Bạn dạng. Thây mặt vn ở trường đấu sắc đẹp này là Á khôi Áo dài Phương Linh. 

Miss International không giống các cuộc thi khác - loại dần thí sinh sau mỗi phần thi. Bởi vậy, đầy đủ người đẹp đều có cơ hội diễn giả trang phục truyền thống, áo tắm và đầm dạ dạ hội.

Sau ba vòng thi cùng khoảng thời gian dài nghỉ giữa giờ, ban đơn vị mới báo cáo top 15 bán kết. Đại diện vietnam, Phương Linh, đen đủi xuất hiện trong hàng ngũ này. Cô cũng không đạt giải phụ nào trong đêm chung kết. 

Hoa hau Quoc te 2016 khoc nuc no khi dang quang hinh anh 1
Phương Linh diện đầm dạ hội ở chung kết. Ảnh: Chụp màn hình

Philippines đăng quang quẻ nội địa mắt

Danh sách top 15 gồm đại diện của Nicaragua, Indonesia, Phần Lan, Mexico, Mỹ, Nhật Phiên bản, El Salvador, Canada, Cộng hòa Dominica, Argentina, Philippines, Australia, Nga, Thái Lan và Ba Lan.

Sau đó, 15 người đẹp tuần tự thi hùng biện về ý nghĩa của cuộc tranh tài Hoa hậu Quốc tế. Ngôi vị cao nhất đã thuộc về đại diện Philippines - Kylie Verzosa. Cô gái 24 tuổi ủ ấp mặt khóc nức nở khi được gọi tên. Cô san sẻ đây chính là giấc mơ của bản thân mình và chưa thể tin tham gia khoảnh khắc này. 

Hoa hau Quoc te 2016 khoc nuc no khi dang quang hinh anh 2
Tân hoa hậu khóc nức nở khi đăng quang đãng. Ảnh: Chụp màn hình.

Các danh hiệu á hậu gồm á hậu 4: Mỹ, á hậu 3: Nicaragua, á hậu 2: Indonesia, á hậu 1: Australia.

Xét về dung nhan, tân hoa hậu Kylie Verzosa "xịt vế" hơn người tiền nhiệm - Hoa hậu Venezuela Edymar Martinez. Dĩ nhiên, có thể cô được bình chọn cao ở phần hùng biện. Kylie Verzosa cho nhân thức 3 vấn đề gắn với cuộc tranh tài Miss International là văn hóa, giáo dục và sự thấu hiểu quốc tế. Ví như đăng quang đãng hoa hậu, cô sẽ góp sức hết chính mình cho những mục tiêu này. 

Đương kim Hoa hậu Toàn cầu sở hữu chiều cao 1,75 m, từng ra trường đại học chuyên ngành nghề quản trị kinh doanh. Tất nhiên, hiện cô là thầy giáo mầm non. Kylie Verzosa tham gia phổ thông hoat động tự nguyện, trong đó có hoạt động giúp số đông nâng cao nhận thức về trầm cảm và tự tử.

Hoa hau Quoc te 2016 khoc nuc no khi dang quang hinh anh 3
Dung nhan người đẹp Philippines. Ảnh: FBNV.

Ngoài giải thưởng chính, ban tổ chức cũng trao một số giải phụ gồm Hoa hậu khu vực châu Á: Hong Kong, Hoa hậu khu vực châu Âu: Hà Lan, Hoa hậu khu vực Mỹ Latinh: Ecuador, Hoa hậu khu vực châu Phi: Sierra Leona.

Chung kết Miss International: Sân khấu qua loa, kịch bản dài lê thê

Miss International vẫn được các chuyên trang sắc đẹp xếp tham gia hàng ngũ một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhân loại, kế bên Miss World, Miss Universe, Miss Earth. Tuy nhiên, cuộc tranh tài ngày một giảm sức lôi cuốn, không được khán giả niềm nở. Thậm chí, chất lượng thí sinh năm nay của Miss International cũng không bằng Miss Grand International - một cuộc tranh tài có tuổi đời non trẻ.

Một điểm trừ làm Hoa hậu Quốc tế 2016 kém thú vị là sân khấu tầm thường kết được trang hoàng sơ lược. Diện tích sân khấu không đủ rộng để các thí sinh có thời cơ sải bước, bộc lộ tài năng catwalk.

Hoa hau Quoc te 2016 khoc nuc no khi dang quang hinh anh 4
Sân khấu sơ sài của Miss International. Ảnh: Chụp màn hình.

Dường như đó, trong buổi thi bình thường kết vừa qua, các thí sinh đa dạng lần không nhớ địa điểm, đi đứng lộn xộn. Sân khấu luôn có hai nam viên chức đứng sẵn để hướng dẫn, ngay cả khi thí sinh diễn giả.

Một chi tiết khác làm cho người theo dõi kêu ca là kịch bản chung kết Miss International dài lê thê. Thời điểm nghỉ giữa lúc thí sinh hùng biện cho tới khi công bố vương miện hoa hậu là 1 giờ đồng đại dương.

Hoa hậu Quốc tế khởi phát tại Long Beach (California, Mỹ) tham gia năm 1960. Sau 8 lần công ty tại thị trấn biển của Mỹ, cuộc tranh tài được chuyển sang Nhật trong giai đoạn từ 1968 đến 1970. Năm 1971 và 1972, Hoa hậu Thế giới quay về nơi lên đường nhưng sau đó, được tổ chức thường niên tại xứ sở hoa anh đào.

Hình như nhan sắc, tiêu chí của Hoa hậu Quốc tế là thúc đẩy hòa bình, tình thương cảm và sự thấu nắm bắt.

Năm 2015, người đẹp Thúy Vân từng giành giải á hậu 3 cuộc thi này. Năm nay, cô cũng tham gia tầm thường kết và trao giải cho á hậu 3 mới. 

Hoa hậu Quốc tế 2016 Hoa hậu Quốc tế Miss International 2016 Phương Linh Philippines đăng quang quẻ Kylie Verzosa


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét