Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

13 kiến tạo phòng ngủ theo phong cách đại dương đầy cuốn hút |

(Xây dựng) – Kiến tạo căn phòng theo đẳng cấp hồ xanh sẽ mang đến cái nhìn vừa lạ vừa tuyệt hảo khiến chủ sở hữu của căn nhà không còn cảm giác bí bách và oi nóng trong mùa hè. song song, môi trường xanh mát cũng sẽ khiến cho tâm cảnh được thư giãn hơn.

Cũng giống như việc bạn bỏ ra thời gian thư giãn để kiếm tìm những chuyến du lịch trên đại dương sau thời gian dài khiến việc, cảm giác thư giãn và bay bổng theo tiếng sóng, tiếng gió sẽ khiến cho tâm hồn nữ tính hơn. Vậy tại sao bạn không thử lấy ý nghĩ đó từ hồ mang vào trong phòng ngủ? Màu xanh rì mát thỉnh thoảng nhấn thêm màu cam nóng nổi trội của san hô sẽ thổi bừng không gian của bạn thêm tuyệt hảo và thu hút hơn hẳn. Tất nhiên, cũng cần tùy theo quy mô môi trường để có bí quyết thiết kế hợp lý.

Những gam màu xanh được tô nhấn trên đường nét hoa văn uyển chuyển sẽ khiến căn phòng của bạn thêm bắt mắt và tuyệt hảo hơn phổ biến.

Màu sắc nữ tính điểm tô trên nền san hô và ốc đại dương, chủ sở hữu của căn phòng sẽ luôn có cảm giác đang được nghỉ ngơi trên 1 bãi đại dương tuyệt đẹp.

Khác với chất liệu gỗ mà chúng ta thường thấy, chiếc giường cói được bố trí trong không gian mang thiết kế dễ chơi nhưng chẳng phải nhàm chán. Chủ sở hữu của căn phòng sẽ có cảm giác như chính mình đang được nghỉ ngơi trong những resort gần đại dương.

Sự hòa trộn của 2 màu xanh nhạt khác tone khá ấn tượng, chưa cần trang hoàng quá phổ quát chi tiết mà không gian đã đủ nữ tính và tao nhã.

Màu xanh chủ chốt là cách thức kiến tạo chẳng thể thiếu cho căn phòng mang đẳng cấp biển xanh.

Hình san hô trắng tuy nhỏ tuổi nhưng hoàn toàn có thể sử dụng để làm cho vật trang hoàng cho căn phòng đại dương xanh tuyệt hảo.

Giả dụ căn phòng hướng thẳng ra đại dương, đừng chần chừ kiến tạo sườn cửa sổ có kích thước lớn để thu giãn gió trong lành.

Màu xanh mát mắt nhấn nhá thêm bằng những họa tiết màu san hô đẹp tươi và hiện đại.

Hay dễ chơi chỉ cần treo những khung tranh họa mang hơi hám hồ là căn phòng của bạn đã đủ lôi cuốn.

Màu xanh đậm càng điểm tô cho gam màu xanh nhạt mát mắt.

Những con đường kẻ trắng xanh hiện đại chẳng phải nhàm mắt.

Sắc màu không thiếu sự nữ tính và lãng mạn.

Lớp sàn gỗ ăn nhập theo màu tường và trần, kiến tạo rộng rãi cửa sổ sẽ khiến môi trường sáng và rộng mở hơn.

Hà Đào - Ảnh: Feedinspiration


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét