Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Loại Chelsea, Sir Alex lựa chọn 5 đội có thể vô địch NH Anh

Premier League mới diễn ra được 9 vòng đấu nhưng đã chứng kiến sự bứt tốc của những ông lớn. Manchester City, Arsenal và Liverpool chia sẻ 3 vị trí dẫn đầu với 20 điểm, khi mà Chelsea và Tottenham cũng không chịu thua kém với cùng 19 điểm. Manchester United dù thi đấu bết bát nhưng vẫn xếp thứ 7 và chỉ kém đội đầu bảng 6 điểm.

Những diễn biến trên hứa hẹn hẹn cuộc đua vô địch Premier League mùa này sẽ rất khó lường. Theo đó, có đến 6 đội bóng có tài năng lên ngôi tham gia cuối mùa. Tất nhiên, huyền thoại của MU - Sir Alex Ferguson lại không nghĩ vậy. Theo Sir Alex, chỉ có 5 cái tên có thể khó khăn cho danh hiệu Premier League.

“Tôi nghĩ sẽ có 5 ứng cử viên tiềm tàng”, Sir Alex tư vấn tờ Kicker. “Manchester City là một dành đầu tiên, Tottenham và Liverpool cũng vậy. Nhưng MU vẫn có thể là ứng viên ví như họ sớm tậu được sự định hình”.

“Ngay cả khi bạn bị bỏ xa tới 6 hay 8 điểm thì vẫn còn có khả năng đuổi kịp những đội bóng đó. Sự ghen đua cũng như kinh nghiệm giữa Pep Guardiola và Jose Mourinho sẽ làm cho cuộc chơi trở thành thú vị”

Cựu HLV MU nghĩ là Arsenal cũng là một ứng viên cho chức vô địch: “Bạn đừng không để ý Arsenal. Đội bóng này đã trở thành mạnh khỏe hơn. Họ giờ mạnh hơn và tích cực hơn. Tôi thực sự bị tuyệt vời bởi tài năng trẻ Alex Iwobi”.

Loại Chelsea, Sir Alex chọn 5 đội có thể vô địch NH Anh - Ảnh 1.

Sir Alex tin MU vẫn có thể quán quân Premier League.

Vấn đề khác lạ là thay vì chọn lựa Chelsea của Antonio Conte, Sir Alex lại nghiêng về phía MU - đội bóng đã bị Chelsea tấn công bại đến 4 bàn không gỡ cuối tuần qua. Lý giải quyết định này, Sir Alex nghĩ là MU hiện đang được dẫn dắt bởi một HLV đã rất thắng lợi là Jose Mourinho.

“Kỹ năng của Pep Guardiola là miễn bàn”, Sir Alex đánh giá. “Antonio Conte cũng đang đưa Chelsea trở lại cuộc đua, nhưng Mourinho là tình địch của Pep. Ông ấy (Mourinho - PV) đã giành chức vô địch Champions League với 2 đội bóng khác nhau, ở 2 tổ quốc khác biệt”.

Ngoài ra đó, HLV huyền thoại của Quỷ đỏ cũng bình chọn rất cao nhà cầm quân Mauricio Pochettino của Tottenham: “Trên quan niệm của tôi, Pochettino có tiềm năng hoàn hảo. Spurs giờ là sự liên minh của sức trẻ và kinh nghiệm. Dù những cầu thủ chủ chốt của họ như Harry Kane hay Eric Dier bị chấn thương, Tottenham vẫn đang ở một vị thế rất khả quan”.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét