Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thông báo giải Nhất thiết kế kiến trúc dự án Hoa Sen Tower tại Bình Định |

(Xây đắp) – Công ty Hoa Sen vừa công bố kết quả thi tuyển kiến tạo kiến trúc cho Dự án Hoa Sen Tower tại số 01 Ngô Mây, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Giải Nhất kiến tạo được trao cho nhãn hiệu GROUP8ASIA đến trong khoảng Thuỵ Sĩ.


Phối cảnh công trình Hoa Sen Tower được chọn lựa.

Trước đây, ngày 10/8/2016 nhà đầu tư này đã phát động cuộc tranh tài và nhận được sự đon đả dự thi của 07 doanh nghiệp giải đáp kiến tạo tầm cỡ nhân loại. Chỉ tiêu của cuộc thi nhằm mua ra một tòa tháp thiết kế kiến trúc có giá trị thực tế cao, mang tính thẩm mỹ vượt bậc, phong cách, thân mật với không gian, nhân thể dụng về công năng và phù hợp với địa hình thực tế của của công trình Hoa Sen Tower.

“Điều đó thể hiện sự đầu tư trang nghiêm của chúng tôi ngay trong khoảng khâu kiến tạo ý tưởng, tạo tiền đề vững chắc cho giai đoạn khai triển và kiến thiết dự án, phấn đấu xây đắp Hoa Sen Tower trở thành một tòa tháp kiến trúc rất dị - một điểm nổi bật của TP Quy Nhơn trong mai sau”, ông Lê Phước Vũ, đại diện lãnh đạo Hoa Sen Group cho biết.

Cũng theo ông Lê Phước Vũ, hoạt động mua bán BĐS đang có tín hiệu hot trở lại, dự định sẽ tăng trưởng vượt trội trong thời điểm tới. Nắm bắt được tình hình đó, Công ty Hoa Sen đang bước chân vào lĩnh vực BĐS, ngao du, phục vụ với việc khởi động các công trình lớn trong đó điển hình là Hoa Sen Tower. Sau khi tìm được đơn vị thiết kế lý tưởng cho Dự án, chúng tôi sẽ nhanh chóng bước vào giai đoạn triển khai với nhì tòa tháp: Tòa tháp thứ nhất dự định xây dựng từ 2017-2019, tòa tháp thứ nhì dự kiến chấm dứt trong quá trình 2020-2022.

Theo chủ đầu tư, sau thời điểm gần 03 04 tuần bỏ ra cho các đơn vị dự thi tham quan thực địa, tìm hiểu và thiết kế dự án Hoa Sen Tower, Hội đồng giám khảo bao gồm các giáo sư, kiến trúc sư tới từ các trường đại học kiến trúc tên tuổi trong và ngoài nước đã nghiêm trang đánh giá kết quả các bài thi của các doanh nghiệp kiến tạo.

Tại lễ báo cáo, giải nhất thiết kế được trao cho thương hiệu GROUP8ASIA đến từ Thuỵ Sĩ giá trị 1,6 tỷ đồng.


Giải Nhất được trao cho thương hiệu GROUP8ASIA.

GROUP8ASIA có trụ sở tại Geneva (Thụy Sĩ), Singapore và Hà Nội. Chỉ đạo bởi nhì nhà sáng lập – kiến trúc sư: Manuel Der Hagopian và Grégoire Du Pasquier, với hơn 15 năm trải nghiệm. Công ti chuyên về thiết kế kiến trúc, quy hoạch thành phố và thiết kế nội thất. GROUP8ASIA xây cất năm 2000, từ một hàng ngũ sinh viên kiến trúc vừa tốt nghiệp. Họ cải tạo lại một trạm cảnh sát cũ khiến xưởng kiến tạo ở Geneva. Công ti đã hoàn thiện phổ thông công trình diện tích lớn ở Thụy Sĩ, tiêu biểu là cải tạo trụ sở chính của Công ty thương nghiệp quả đât và Liên phù hợp quốc ở Thụy Sĩ.

Quá trình 1 của Công trình sẽ mở đầu khai triển từ 2017-2019 với tòa tháp thứ nhất và Công đoạn 2 của Công trình dự kiến xong xuôi trong thời kỳ 2020-2022 với việc tiếp diễn xây dựng công trình thứ nhị. Đây là tổ hợp nơi nghỉ ngơi, căn hộ cao cấp và trọng tâm thương nghiệp tích phù hợp những nơi công cộng giải trí trên quy mô 6.900m2.

Tính tới thời điểm này, công trình được xem là Khu Trọng điểm Thương nghiệp Dịch vụ Nơi nghỉ ngơi và Căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế có diện tích lớn nhất tỉnh Bình Định. Khi xong xuôi và đi vào hoạt động, công trình sẽ là đòn bẩy giúp TP Quy Nhơn khai thác tối đa những tiềm năng vốn có, phát triển ngao du Bình Định biến thành ngành nghề kinh tế mũi nhọn của tỉnh giấc trong mai sau.

Ninh Nhi


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét