Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Chàng thanh niên chi 22.000 đô la Mỹ sửa nhầm nhà hàng xóm |

Một người đại trượng phu TQuốc đã chi hơn 22.000 đô la Mỹ tu sửa căn hộ mới tìm ở Trùng Khánh thì bị ban quản lý báo cáo sửa nhầm nhà.


Căn hộ anh Quách đang tu bổ dang dở. Ảnh: Vãn báo Trùng Khánh

Anh Quách, 23 tuổi, sắm và được kiếm được chìa khóa căn hộ thứ 4 ở tầng 40 một bình thường cư ở Trùng Khánh, tỉnh Tứ Xuyên hồi cuối bốn tuần 9. Hôm 8/10, anh bắt đầu thuê thợ sửa chữa căn hộ cho đến hôm 20/10 thì được Ban điều hành tòa nhà công bố đang tu bổ sai căn hộ, theo People.

"Họ nói rằng tôi ký hợp đồng tậu căn hộ thứ 2, không phải thứ 4. Vì lúc giao nhà tôi nằng nằng đòi căn thứ 4 nên họ lầm lẫn và giao sai chìa khóa", anh Quách tức giận nói.

Theo Văn phòng Bất động sản, tầng 40 có tổng cộng 8 căn hộ nhưng mới bán được 4 căn và chưa gắn hồ số nhà. Trên lược đồ sắp xếp, những căn hộ đã bán là căn thứ nhị, bốn, sáu và tám. Vì thế, trong giấy chứng nhận bất động sản trên hợp đồng trao đổi nhà, căn hộ đã bán ở tầng 40 được ký hiệu bằng 40-2, 40-4, 40-6 và 40-8. Nói phương pháp khác, căn thứ 4 mà anh Quách tìm bản chất là căn thứ 2.

Anh Quách không đồng ý với giải nghĩa này và tuyên bố sẽ kiện văn phòng bất động sản và ban điều hành. Anh cho biết trong suốt quá trình đi xem nhà, ký thích hợp đồng, họ đều thực hiện ở căn hộ số 4. Bên cạnh, sau khi tậu nhà, anh đã nộp phí quản lý và lúc mở đầu tu sửa, cũng đã hoàn thành thủ tục với ban quản lý nhưng không thấy họ nhắc nhở.

Anh Quách cho nhân thức đã chi hơn 150.000 tệ (22.000 USD) tiền tu bổ và đã sửa kết thúc người yêu thì Ban quản lý mới công bố và đơn phương cắt điện nước trong căn hộ.

Đàm luận về trường thích hợp này, luật sư Chu cho rằng anh Quách không sai và lỗi thuộc về Ban điều hành cũng như văn phòng bất động sản. Một khách hàng mạng phường hội TQuốc đề nghị: "Chỉ cần đổi đại dương số nhà là ngừng".

Theo Hồng Hạnh/VnExpress.net


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét