Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Sao nam nhiều người biết đến Hong Kong thất thế khiến kiểm soát an ninh thông thường cư

Từng là ngôi sao của Hong Kong trước thời Lê Minh, Lý Trung Ninh hiện chấp thuận công tác bảo kê tại một tòa nhà để sinh nhai.

Tờ 163 cho hay Lý Trung Ninh ở ẩn 14 năm qua, không đóng phim. Đa dạng người phỏng đoán ông chuyển nghề kinh doanh, hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc với mái nhà. Ít khách hàng nào nhân thức chuyện Lý Trung Ninh hiện là một bảo kê phổ biến cư.

Hôm 28/10, khi phóng viên chủ động tiếp cận hỏi han, ông tức thì né tránh. "Các anh để tôi khiến cho việc, ông chủ mà thấy lại mắng tôi”, Lý Trung Ninh nói.

Sao nam noi tieng Hong Kong that the lam bao ve chung cu hinh anh 1
Lý Trung Ninh trong một ca trực. Ông làm cho 12 tiếng một ngày. Ảnh: Ifeng.

Ông cho nhân thức đã kiếm được công tác này được vài năm. “Một ngày tôi khiến cho 12 tiếng, cũng đủ nuôi phiên bản thân”, ông nói thêm.

Ở tuổi 61, thiết kế Lý Trung Ninh thay đổi gần như. Khuôn mặt và tay còn có phổ biến vùng da trắng thất thường. Ông công nhận bị bệnh nhưng không rà soát kỹ càng.

“Tôi không rõ bệnh gì, chỉ nhân thức giờ đây trí nhớ tôi kém. Tôi còn không nhận ra những vật dụng bình thường, có thể đã bị thoái hóa não”, Lý Trung Ninh bộc bạch.

Sao nam noi tieng Hong Kong that the lam bao ve chung cu hinh anh 2
Lý Trung Ninh thời trẻ có mẫu mã ăn ảnh. Ảnh: Baidu.

Lý Trung Ninh sinh năm 1955, là anh trai diễn viên nhiều người biết đến Diệp Đồng. Lý thuộc Top sao nam hàng đầu Hong Kong trong thập niên 80. Thập niên 90, ông đổi hướng đóng phim cấp 3 với mức thù lao kỷ lục. Đây cũng là quá trình dòng phim này HOT trên màn ảnh Hong Kong.

Những bộ phim gắn bó với tên tuổi của ông có Tấn Văn Công truyền kỳ, Tin tham gia tương lai.

Sao nam noi tieng Hong Kong that the lam bao ve chung cu hinh anh 3
Lý Trung Ninh thừa nhận bị bệnh nhưng chưa đi kiểm tra. Ảnh: Ifeng.

Sau năm 2002, ông thốt nhiên rời khỏi ngành giải trí và sang Anh định cư. Lý Trung Ninh chối từ nói về lý do trở về nước nhanh nhẹn và kiếm được công tác khó nhọc để kiếm sống.

“Tôi già và béo, làm gì có ai mời đóng phim nữa. Công tác nào cũng tốt”, ông nói.


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét