Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Vi la lộng lẫy của các sao nhiều người biết đến |

(Xây dựng) – Những vi la này thường là nơi các ngôi sao Hollywood trở về nghỉ ngơi sau những giờ khiến cho việc găng tay, chính vì thế chúng cực kì thanh bình và đơn giản nhưng cũng rất đắt đỏ.

Ngôi biệt thự của Kim và Kanye West tiện lợi, đa dạng với 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, một hầm chứa rượu và một phòng chiếu phim tại nhà.

Ngôi vi la của ngôi sao Jessica Simpson giá hơn 11 triệu USD. Kể khi chuyển đến sống tại ngôi vi la này, ngôi sao của Dukes of Hazzard đã tu sửa trại nuôi bò thành một vườn cây cối mướt.

Biệt thự ở Hamptons, tiểu bang New York của Jennifer Lopez trị giá 18 triệu đô la.

Victoria và David Beckham chiếm hữu ngôi biệt thự xa hoa và lộng lẫy ở hạt Hertfordshire, miền quê nước Anh, vào năm 1999 với giá 2,5 triệu bảng Anh. Vi la được xây từ những năm 1930, nhiều người biết đến với cái tên Cung điện Beckingham từ khi hậu phi chồng nhà Beckham tới sống ở đây. Mới đây, họ đã bán chúng với giá 12 triệu bảng Anh.

Khi chuyển tới Los Angeles sống vào năm 2007, David và Victoria đã quyết định sống trong vi la 6 phòng ngủ, nằm cùng trục tuyến đường với nơi ở của gia đình Katie Holmes và Tom Cruise khi đó.

Cuối năm 2012, nhà Vic - Beck quyết định đi về sống ở Anh. Họ sắm ngôi biệt thự màu trắng giá trị 40 triệu bảng ở Tây London, Anh cũng lộng lẫy không kém.

Taylor Swift tìm dinh thự ngay sát bờ đại dương ở tiểu bang Rhode Island với tổng giá trị 17,7 triệu đô la.

Ngôi biệt thự giá trị 9,5 triệu đô la của Julia Roberts nằm tại Malibu chuẩn y chủ sở hữu nó nhìn ra hồ gồm 5 phògn ngủ, 6 phòng tắm.

Hạ Ly (tổng phù hợp)


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét