Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Tìm thấy nhì nữ sinh lớp 8 sau 1 tuần bặt tăm

Sáng nay 30/10, tin tức trong khoảng chị Ngô Ánh Ng. (chị họ Ph.) cho biết, ngày 29/10, công an huyện Ứng Hòa, Thủ đô đã tậu thấy 2 nữ sinh và công bố cho mái ấm tới đón các em về.

Tìm thấy hai nữ sinh lớp 8 sau 1 tuần mất tích - Ảnh 1.

2 nữ sinh được công an thị xã Ứng Hòa, Thủ đô tậu thấy sau 1 tuần biến mất. Ảnh mái nhà cung cấp

Chị Ng. cho biết thêm, hiện sức khỏe 2 em vẫn phổ biến, không có biến động về tâm lý, đương nhiên các em vẫn chưa cho nhân thức lý do tại sao lại bỏ nhà đi.

Qua báo điện tử, chị Ng. thay mặt mái nhà gửi lời cảm ơn đến các tập đoàn tin báo, công ty công an, số đông mạng và công chúng đã đăng vận tải, chia sớt thông tin, hỗ trợ gia đình sắm được 2 em.

Chị Ng. tâm tình: "Rất may các em đã được tìm thấy và về nhà bình yên, đích thực mái ấm đã rất khiếp sợ. Đây cũng là bài học để các bậc cha mẹ lưu ý tới con cái nhiều hơn trong độ tuổi các em đang thay đổi tâm sinh lý".

Trước đây, vào chiều 23/10, em Ngô Thị Thu Ph. xin bố đi tập văn nghệ. Tới tối cùng ngày, gia đình chưa thấy Ph. về nên đi mua thì được cư dân cho nhân thức Ph. đã đồng hành với em Ngô Thị Anh Th. và một người nam nhi lạ mặt khác.

Kể từ hôm 2 em mất tích, mái ấm đã thông báo công an, đồng thời chia nhau ra các trường học trên Hà Nội, lên vùng biên giới tỉnh giấc Lạng Sơn tiếp giáp Trung Quốc kiếm tìm nhưng không có kết quả.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét