Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không khiến cho bạn mất ngủ

Ngày lễ Halloween luôn có những bộ phim kinh dị làm cho chúng ta sợ dựng cả tóc gáy, toát cả mồ hôi khi xem. Thế nhưng vào ngày lễ hội này cũng không thiếu những bộ phim đầy ấp tình cảm và cực kì đáng yêu dù mang trong bản thân một màu sắc bất minh của ngày lễ hội này.

1. The Addams Family

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không làm bạn mất ngủ - Ảnh 1.

Mái nhà này trông thì có vẻ rất đáng sợ, đầy bí ẩn và quái lạ, thế cơ mà người họ Addams này lại lập dị một cách thức khác lại, khiến cho người xem cảm thấy tức cười khi xem thay vì khiếp sợ.

2. Buffy the Vampire Slayer

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không làm bạn mất ngủ - Ảnh 2.

Trước khi bộ phim truyền hình cùng tên do Sarah Michelle thủ vai Buffy mở bán tham gia năm 1997, thì version điện ảnh do Kristy Swanson cũng đã công bố. Tuy không được đánh giá cao như người em trên màn ảnh tí hon, nhưng nhân vật chính cũng ngầu không kém.

3. Edward Scissorhands

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không làm bạn mất ngủ - Ảnh 3.

Bộ phim điện ảnh tuyệt vời của đạo diễn Tim Burton từng làm cho con trẻ gặp phải ác mộng, nhưng khi lớn lên bạn sẽ cảm nhận được những câu chuyện oái oăm đượm bi quan trong khoảng bộ phim này. Chu đáo nhé, coi hạn độ xem phim kinh dị nhưng lại khóc đấy.

4. It’s the Great Pumkin, Charlie Brown

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không làm bạn mất ngủ - Ảnh 4.

Câu chuyện lấy bối cảnh tham gia ngày lễ hội ma này kể về đội ngũ Peanuts trong khi người bạn thân của Charlie Brown, Linus, cậu hy vọng Great Pumpkin (một hero gần giống Santa Claus) đến để trao cho cậu món vàng mà cậu thích. Và trong khi ấy, Charlie Brown chơi trò Lừa Hay Lộc nhưng chỉ thu được mỗi một cục đá.

5. Harry Potter and the Sorcerer’s Stone

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không làm bạn mất ngủ - Ảnh 5.

Harry Potter chẳng phải là một bộ phim bỏ ra riêng cho ngày lễ Halloween, cơ mà một câu chuyện có sự góp mặt của phù thủy, pháp sư, yêu tinh và phép thuật thì không xếp vào đây thì thật uổng.

6. Hocus Pocus

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không làm bạn mất ngủ - Ảnh 6.

Bộ phim này từng được xem là một trong những công trình Halloween dành cho trẻ thơ được mến mộ nhất. Hocus Pocus nói về 3 mụ phù thủy Bette Midler, Sarah Jessica Parker và Kathe Najimy, 3 mụ phù thủy này đi mua cái gọi là tuổi trẻ vĩnh cửu tham gia ngày Halloween. Anh trai của cô nhỏ tuổi Dani vô tình đánh thức lũ họ, làm cho cô bé xíu khi mà đang chơi trò Lừa Hay Lộc đã rơi tham gia bẫy của chúng, thế là cuộc hành trình giải cứu mở màn.

7. Idle Hands

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không làm bạn mất ngủ - Ảnh 7.

Đây dĩ nhiên chẳng phải là một bộ phim cho con nít xem, nhưng nếu bạn muốn tìm tới một bộ phim về nỗi hổ ngươi thầm kì dị tham gia mùa Halloween, thì bộ phim này là tuyệt vời đấy. Bộ phim nói về một cậu rỡ lười biến biến thành một kẻ giết thịt người không gớm tay trong khi bàn tay của cậu bỗng nhiên nhưng bị ám. Phim có đôi lúc có vài giây khắc kinh rợn, nhưng xem để cười thì cũng không ngớt đâu.

8. The Nightmare Before Chrismas

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không làm bạn mất ngủ - Ảnh 8.

The Nightmare Before Chrismas thường hay quay lại rạp chiếu ở phía Bắc Mỹ ko phải là vô cớ. Đây lại là một bộ phim khác của Tim Burton, bộ phim kể về một linh hồn của ngày lễ Halloween, anh mang một trái tim tràng ngập ái tình, một tẹo lãng mạng, cùng với những bài hát tuyệt vời.

9. The Phantom of Opera

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không làm bạn mất ngủ - Ảnh 9.

Đây có thể chẳng hề là phim nhạc kịch hay nhất mọi kỷ nghuyên, nhưng bộ phim The Phantom Opera lại chứa đựng đa dạng cụ thể kinh rợn hoàn hảo, mọi thứ đều dừng lại ở mức toàn diện, không đi quá trớn. Bộ phim còn được thế mạnh ở chỗ bối cảnh và bộ cánh không chê vào đâu được.

10. Practical Magic

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không làm bạn mất ngủ - Ảnh 10.

Câu chuyện về 2 chị em phù thủy này còn hơn cả một câu chuyện tình ái, nhưng trong đấy vẫn có những cảnh về ngày lễ Halloween, đã vậy phim còn chứa đựng những bài học nấu bếp lạ mắt của giới phù thủy nữa chứ, chẳng hạng như cho vôi tham gia dừa này.

11. The Rocky Horror Picture Show

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không làm bạn mất ngủ - Ảnh 11.

Mặc dầu bạn chưa từng được ra rạp để xem những thước phim tuyệt vời của Rocky Horror, hay nằm ở nhà để tạo dựng bộ phim này lên xem vì nghĩ là nó quá cũ hay kì dị. Nhưng bạn vẫn có thể bắt gặp bộ phim này trên bí quyết kênh truyền hình tham gia ngày lễ Hallowen như thế này.

12. Shaun of the Dead

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không làm bạn mất ngủ - Ảnh 12.

Xác sống đáng sợ thật, nhưng trong Shaun of the Dead, tụi này rất là khác thường với lại chẳng làm cho hại được người nào cả. Phim này bạn sẽ thích phương pháp diễn xuất vui nhộn duyên dáng của Sinon Pegg đấy.

13. The Legend of Sleepy Hollow

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không làm bạn mất ngủ - Ảnh 13.

Phim hoạt hình về huyền thoại Ichabod Crane của Disney là một trong những công trình mà con trẻ khi trước vẫn hay xem tham gia những ngày Halloween. Bộ phim này giờ đây biến thành một thành quả kinh điển với một câu chuyện đầy thú vị về một kỵ sĩ không đầu đáng sợ.

14. Teen Witch

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không làm bạn mất ngủ - Ảnh 14.

Câu chuyện về cô gái luôn cảm thấy tiệm tạm hóa là địa ngục vì mọi thứ số đông chống cự mình, rồi bỗng nhiên cô trở thành một phù thủy có thể biến mọi giấc mơ của chính mình thành sự thực. Đây cũng là một trong những bộ phim giành cho con trẻ tham gia ngày Halloween đấy, có lẽ sẽ khiến chúng mong ước đa dạng hơn.

15. Young Frankenstein

15 bộ phim kinh dị có thể xem trong dịp Halloween mà không làm bạn mất ngủ - Ảnh 15.

Bạn biết là mọi thứ sẽ không làm bạn bi thảm lòng trong khi nó được đứng dưới tên của Mel Brooks, và câu chuyện của Young Frankenstein sẽ khiến cho bạn cười dao động về nhân vật huyền thoại đáng sợ kia. Nếu bạn lỡ thích Willy Wonka and the Chocolate, thì bộ phim này bạn không bỏ lỡ được.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét