Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Cô gái Vũng Tàu đăng quang Nữ hoàng Dung nhan Quốc tế 2016 |

Nguyễn Thị Ngọc Duyên (23 tuổi) vượt qua 41 thây mặt các đất nước khác để đoạt vương miện trong đêm bình thường kết tại Seoul, Hàn Quốc, tối 24/10.

Trên trang cá nhân, Ngọc Duyên chia sẻ nụ cười và hãnh diện về giây lát đăng quang. Lúc trước, cô tâm tình: "Kết quả thế nào cũng không quan trọng, dù sao cũng cố gắng vô cùng rồi. Được thây mặt một giang sơn đi thi đã là niềm kiêu hãnh vô cùng to đùng, chúc đa số các cô gái may mắn và biểu lộ hết chính mình nhé".

Đại diện vn được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép dự thi tham gia ngày 3/10. Trong phần thi bộ cánh dân tộc, Ngọc Duyên chọn áo dài thổ cẩm để khoe vẻ đẹp thanh nữ Việt.

Ngọc Duyên quê ở Vũng Tàu, cao 1,74 m. Cô sở hữu vóc dáng cân đối, làn da trắng mịn và nụ cười nhân hậu đậm chất Á Đông. Ngọc Duyên được nhiều người biết tới trong khoảng sau khi đoạt giải đồng Siêu mẫu 2015. Cô cũng từng tham gia top 5 cuộc tranh tài Người đẹp Thiếu nữ kỷ nghuyên 2012.


Ngọc Duyên trong khoảnh khắc được xướng tên.

Nữ vương dung nhan toàn cầu (Miss Global Beauty Queen), diễn ra lần trước tiên tại Trung Quốc năm 2005, ngợi ca vẻ đẹp, lòng nhân ái và khẳng định sức mạnh của thiếu phụ trong thị trấn hội văn minh. Ban đầu, cuộc tranh tài chỉ dành cho đại diện các thành phố trên quả đât. Năm 2011, cuộc thi được công ty tại Hàn Quốc với quy mô lớn hơn bỏ ra cho đại diện các tổ quốc. Thí sinh Phan Thị Hương Giang của vietnam từng tham gia Top 15 Miss Global Beauty Queen 2011.

Năm ngoái, trong cuộc tranh tài diễn ra tại Hàn Quốc, người mẫu Lâm Thùy Anh được trao danh hiệu Á hậu 4 dù thi chui. Cô bị phạt 22,5 triệu đồng khi về nước. Miss Global Beauty Queen 2015 là Vethaka Pethsuk đến từ Thái Lan.

Năm nay, cuộc thi được công ty tại Seoul trong khoảng ngày 4 đến 24/10.

Theo Vân An/VnExpress.net


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét