Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Chocolate - "Báu vật" mùa thi bạn chẳng thể bỏ lỡ

Trí nhớ “đỉnh” để học bài với tốc độ cao thuộc

Những con số hay lí thuyết khô khan của môn lịch sử, địa lý, văn chương… sẽ không còn làm bạn đau đầu nữa vì ăn chocolate đen có thể làm bạn tăng tốc độ ghi nhớ lên tới 30%. Đây là kết quả tìm hiểu của các nhà kỹ thuật tại trường Đại học Harvard (Hoa Kỳ) hẳn hoi đấy nhé!

Flavonoid có trong chocolate có chức năng cải thiện dòng máu chảy đến não, cải thiện trí tưởng một phương pháp thiên nhiên. Chỉ cần 2 cốc chocolate nóng có thể khiến tăng dòng máu đến não trong vòng từ 2 tới 3 giờ. Yếu tố này khiến cho tăng thêm tốc độ ghi nhớ của não, giúp bạn học bài với tốc độ cao thuộc và ghi nhớ lâu hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự tin đi thi mà trong đầu luôn có đầy đủ tri thức nhỉ.

Chocolate - Bảo bối mùa thi bạn không thể bỏ qua - Ảnh 1.

Bài dài và lý thuyết khô khan không là điều khi bạn có trí tưởng tốt

Tăng sự tập trung, khắc phục bài thi gấp rút

Thuộc bài thôi chưa đủ để bạn tuyệt vời vượt qua mùa thi. Khi chạm mặt phải đề thi tuy không hóc búa nhưng dài “tám chục” trang khiến cho bạn mới khiến nửa đường đã uể oải, kém dồn vào một chỗ, dẫn đến không kịp giờ khiến bài. Nhờ chứa một lượng bé caffeine, một chất kích thích trí óc, chocolate sẽ giúp bạn kéo dài sự dồn vào một chỗ, tăng tốc độ bức xúc để giải quyết bài thi một bí quyết mau lẹ.

Khi đi thi, não liên tục hoạt động kích thích việc phí phạm năng lượng nhiều hơn. chậm tiến độ cũng chính là lí do vì sao bạn thường cảm thấy uể oải mỗi khi thi ngừng. Sự uể oải cũng hình thành trong lúc thi giả dụ bạn không xem xét thưởng thức để bổ sung năng lượng trước đó. Tin vui cho bạn là chocolate chứa một lượng lớn protein và cacbonhydrate, giúp cung cấp năng lượng dai sức để “tấn công bay” uể oải - một trong những nguồn cội làm cho bạn mất dồn vào một chỗ.

Chocolate - Bảo bối mùa thi bạn không thể bỏ qua - Ảnh 2.

Chocolate giúp bạn dồn vào một chỗ tinh thần cao độ để nộp bài đúng giờ

Giảm stress và áp lực mùa thi

Sức ép trong thi cử là vấn đề không thể giảm thiểu khỏi song bạn có thể khiến cho giảm nó đi để giữ tâm trạng dễ chịu nhất khi vào phòng thi. Có những tình huống sơ sót không đáng có, “dở khóc dở cười” của học sinh khi đi thi như ghi nhầm số báo danh, tấn công nhầm đáp án, mã đề thi… Ăn chocolate phần nào đó sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, tâm trạng hí hửng và “đỡ run” hơn.

Magie chứa trong chocolate được mệnh danh là “loại thuốc an thần hàng đầu”, giúp thoa dịu tâm thần, giảm tác hại của áp lực. Hình như chocolate còn xúc tiến quá trình sản xuất hormone vui vẻ Endorphin. Hormone này có nhiệm vụ đem tới cho bạn cảm giác vui miệng, trong khoảng đó giải toả sức ép thi cử.

Chocolate - Bảo bối mùa thi bạn không thể bỏ qua - Ảnh 3.

Uống 1-2 ly chocolate mỗi ngày, thi cử chỉ là chuyện bé bỏng

Ăn chocolate góp phần không bé nhỏ tham gia kết quả thi cử của bạn. Khoa học cũng chứng minh ăn chocolate vừa phải ko phải gây sâu răng cũng như tác động thụ động tới sức khoẻ. Cho nên, trong khoảng hiện giờ, bạn hãy bỏ túi bí kíp học thi với chocolate để biến thành sĩ tử “bất bại” nhé!


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét