Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

2 DJ ngôi sao của dòng nhạc Brazillian Bass, Bhaskar và Gabriel Boni tới Hà Nội biểu diễn

Sau sự thắng lợi vượt xa mong đợi của "Festa Junina" với DJ khách mời Bhaskar tại 1900 vào cuối 04 tuần 6 cách đây không lâu, người theo dõi thủ đô giãi tỏ mong muốn được ăn uống phổ biến màn thuyết trình hơn nữa của phân mục nhạc được coi là thời thượng nhất bây giờ: G – House, Brazillian Bass. Nhanh lẹ nắm bắt thị hiếu và để thỏa mãn ý định chính đáng này của giới trẻ, “Roadtrip to 1900” số bốn tuần 10 mang tên “Phantom of The Opera” khắc ghi sự trở lại của “hoàng tử” Brazillian Bass – Bhaskar. Anh sẽ có một set nhạc b2b khác biệt với Gabriel Boni – một tiếng tăm nổi trội khác của dòng nhạc này.

2 DJ ngôi sao của dòng nhạc Brazillian Bass, Bhaskar và Gabriel Boni tới Hà Nội biểu diễn - Ảnh 1.

Bhaskar và Gabriel Boni cùng đến từ đất nước Brazil và là thây mặt của các hãng thu âm tăm tiếng của phân mục Brazillian Bass

Dù có vẻ hơi kẹ vế về tăm tiếng so với người anh trai Alok nhưng những gì Bhaskar bộc lộ tại 1900 tham gia tháng 6 và qua set nhạc ảo diệu, đa phân mục từ Drum & Bass tới Psy Trance tại Tomorrowland Brazil và @Connect đã đích thực thuyết phục được các giáo đồ EDM tại vietnam. Bên cạnh Bhaskar cũng là nhiều lần chơi nhạc tại top club trên thế giới – Green Valley.

2 DJ ngôi sao của dòng nhạc Brazillian Bass, Bhaskar và Gabriel Boni tới Hà Nội biểu diễn - Ảnh 2.

Bhaskar từng thao diễn tại 1900 Le Theater trong Roadtrip to 1900 vào tháng 6 mới đây

2 DJ ngôi sao của dòng nhạc Brazillian Bass, Bhaskar và Gabriel Boni tới Hà Nội biểu diễn - Ảnh 3.

Dù có phần hơi kẹ vế với người bạn bè sinh đôi Alok về tăm tiếng nhưng Bhaskar luôn kiểm soát phong thái qua từng track và set nhạc

Về phần Gabriel Boni, DJ/Nhà chế biến tuy mới 24 tuổi nhưng đã cố gắng theo đuổi phong cách có hơi hám underground của Minimal, Techno và House. Ngoài ra, anh còn chiếm hữu hãng thu âm riêng Inminimax Records và là gương mặt không xa lạ của các lễ hội âm nhạc lớn như: Kaballah, Amazon Chapecó, Universo Paralello Festival.

2 DJ ngôi sao của dòng nhạc Brazillian Bass, Bhaskar và Gabriel Boni tới Hà Nội biểu diễn - Ảnh 4.

Gabriel Boni là 1 DJ/Nhà đóng gói có tiếng tại Brazil

2 DJ ngôi sao của dòng nhạc Brazillian Bass, Bhaskar và Gabriel Boni tới Hà Nội biểu diễn - Ảnh 5.

Tuổi còn trẻ nhưng Gabriel Boni đã có lịch lưu diễn rậm rạp vòng nói quanh nhân loại

Màn “song kiếm thích hợp bích” của 2 DJ khả năng người Brazil tham gia 27/10 sắp tới được dự báo sẽ là một đêm nhạc bùng nổ.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét