Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thấy gì từ 7 thị trường xuất bản lớn của quả đât?

Từ năm 2015, Frankfurt Book Fair chính thức mở thêm một diễn đài lớn có tên The Markets. Đây là nơi trình bày về 7 hoạt động mua bán xuất phiên bản lớn và đáng quan tâm nhất trong năm.

Chương trình The Markets kéo dài 1 ngày ngay trước thời điểm mở màn hội sách. Muốn tham gia chương trình này, người ta phải bỏ ra một vài ngàn Euro nhưng theo quan sát của người viết, sự kiện lôi cuốn rất đông người đon đả.

The Markets là sân chơi và nơi giao lưu của các thương gia, chỉ đạo các công ty không chỉ của ngành xuất phiên bản thế giới mà các công ty cung cấp các item và dịch vụ can hệ. Đầy đủ đơn vị về games, đồ chơi, phim, đồ họa, ứng dụng, công nghiệp,… tham dự sự kiện này. Người viết chạm chán một vài doanh gia chuyên khiến về sáng tạo và có vẻ họ quan tâm hơn cả giới xuất bản sách. Đây đích thực là một sân chơi lớn không chỉ của sách.

Tại The Markets, trong trọn 1 ngày, các chuyên gia được mời tới để trưng bày về 7 thị trường lớn và đáng nhiệt tình nhất của năm. Tin tức lúc đầu, trong phần khai mạc, cho nhân thức diễn đàn The Markets 2015 đem đến đa dạng chiến thắng lớn, vượt trông đợi của ban doanh nghiệp.

Và đúng như vậy, năm nay, chỉ đạo đủ các cấp nghề tới rất đông và nghe để ý, biên chép rất kỹ lưỡng, nghi vấn cũng phổ biến. Rộng rãi doanh gia liên tiếp mang máy ra chụp các slides giới thiệu hoặc ghi âm các bài thủ thỉ.

Thay gi tu 7 thi truong xuat ban lon cua the gioi? hinh anh 1
Anh là một trong những hoạt động mua bán sách lớn nhất quả đât hiện nay. Ảnh: aaschool.

Năm nay, 7 non sông có hoạt động mua bán lớn được ban doanh nghiệp chọn lựa là Anh, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Philillines, Ba Lan, Bỉ và vùng Flanders, Brazil và Tây Ban Nha. Sự chọn này dựa trên các số liệu chứng minh diện tích của hoạt động mua bán. Hình như đó, nhân tố dự đoán cho tương lai hay các giải pháp của ngành xuất bạn dạng cũng sẽ được thảo luận trong sự kiện này.

Nhìn chung với 12 báo cáo chính tại diễn đàn, ngành nghề xuất bản của Vương quốc Anh được ân cần trước tiên và rộng rãi nhất. Sau khi bỏ phiếu và chọn lựa ra khỏi châu Âu, ngành nghề xuất bản nước này được rộng rãi ích lợi cũng như đối mặt với các gian truân riêng.

Hai nước Tiểu các vương quốc Ả Rập và Philippines có chỉ huy mới nên đông đảo cùng nghe ngóng và dự đoán về các đổi mới trong xuất bản và các ngành đóng chai và dịch vụ can hệ.

Brazil được đánh giá là có rộng rãi kênh phân chia sách mới và rất khác lạ. Tình hình kinh tế của Tây Ban Nha khởi sắc kéo theo việc trao đổi sát nhập trong ngành nghề xuất bạn dạng khiến cho các thương buôn rất thân mật. Hoạt động mua bán xuất bản của Ba Lan cũng như Bỉ  và vùng Flanders được cho là có kết quả tốt trong dịch thuật và thông minh.

Cả 7 đất nước được bình chọn cao trong tính thông minh và các ý tưởng mới lạ để phát triển ngành xuất bạn dạng. 

Gian hàng Việt Nam nhộn nhịp tại Căn tin sách Frankfurt

Ngày thứ nhì trong phạm vi Mini sách Frankfurt, đoàn vietnam đã có nhiều hoạt động quảng cáo tích cực cho ngành nghề xuất bản nước nhà.


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét