Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Honda CR-V thêm bạn dạng khác biệt kèm phụ kiện mạ crôm

Với kiến tạo văn minh, nội thất tiện dung và dành dụm nhiên liệu, 8 04 tuần đầu năm nay Honda CR-V đã bán ra gần 3.000 chiếc.

Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 1
Cuối năm 2008, mẫu xe Honda CR-V được trình bày tại vn. Là lựa chọn của phổ biến khách hàng cho dòng SUV 5 chỗ, doanh số năm 2015 của model này đạt hơn 4.500 xe. Trong 8 tháng đầu năm nay, doanh thu là 3.000 chiếc.
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 2
Đầu 04 tuần 10, version đặc biệt của CR-V mở bán khách hàng vietnam với bề ngoài bắt mắt hơn.
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 3
Version khác lạ được thiết bị bộ phụ kiện từ nhà sản xuất tiêu chuẩn Honda toàn cầu. Trong đó có các nẹp trang hoàng 2 bên thân xe, đuôi xe, ốp gương chiếu hậu và chụp ống xả.
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 4
Các phòng ban này đều được mạ crôm giúp tăng vẻ thanh lịch cho xe.
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 5
Ngoài ra đó, xe có cánh lướt gió sport tăng cường tính khí động học, kèm đèn phanh kiến tạo tinh vi. Viền che mưa được chú ý phần tiện ích, đi kèm nẹp bước chân phát sáng.
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 6
Honda CR-V sử dụng động cơ i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van với hộp số tự động 5 cấp, có khả năng giận dữ linh động.
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 7
Xe được vũ trang hệ thống trợ lực lái điện thích nghi nhanh với chuyển động (MA-EPS), kiểm soát hành trình Cruise Control và lẫy chuyển số sport tích hợp trên vô lăng.
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 8
Model hỗ trợ hệ thống đảm bảo an toàn cho người cầm lái như chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ thăng bằng điện tử (VSA), khởi hành ngang dốc (HSA), sườn xe tiếp thụ lực an toàn (G-CON)…
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 9
Honda CR-V bao gồm 6 chọn lựa màu là trắng ngà, titan, đen ánh, ghi bạc, xanh dương và đỏ. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo vấn đề kiện đến trước. Người mua có thể xem thêm các gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Trong khoảng nay đến 25/11, nhà đóng chai đem đến chương trình khuyến mãi cho đối tượng mua hàng tậu Honda CR-V. Khi trả tiền 100%, người dùng sẽ được hạ thấp giá 50% phụ kiện, không lấy phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiến với tổng trị giá lên tới 10 triệu tiền việt. Để có tin tức chi tiết, độc giả địa chỉ đại lý Honda hoặc truy nã cập website.


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét