Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Sữa chua Vinamilk được đánh giá cao tại hoạt động mua bán Thái Lan |

(Xây đắp) - Trong những 04 tuần vừa mới đây, người tiêu xài tại Thái đã chính thức có thời cơ làm cho quen với các sản phẩm sữa chuacủa Công ti cổ lỗ phần sữa vietnam Vinamilk. Item sữa chua Vinamilk hiện đang được bày bán tại các chuỗi khu chợ dễ ợt Lawson, Trung tâm bán buôn và siêu thị nhỏ lẻ Foodland.


Gian hàng sữa chua với chủ đề "World of Yogurt" của Vinamilk nổi bật tại hội chợ Thaiflex và thu hút số đông sự chú ý, đon đả của đối tượng mua hàng, báo giới

Tăng mạnh xuất khẩu cũng là một trong những kế hoạch của Vinamilk - nhãn hiệu giang sơn và là công ti sữa lớn nhất Việt Namđể hiện thực hóa mục tiêutrở thành một trong 50 tổ chức kinh doanh sữa bậc nhất nhân loại. Cách đây không lâu, Vinamilk đã chọn công ty Topmost Enterprise Thái Lan trở thành đối tác làm ăn kế hoạch để phân chia vật phẩm Vinamilk tại đây - thị trườngcógiá trị lên tới 60 tỷ baht. Giám đốc quản lý Siwat Thamaratnothai của Topmost Enterprise cho nhân thức ông đã bắt buộc khiến nhà phân phối cho Vinamilk tại Thái Lan sau khi được thưởng thức sữa chua Vinamilk trong một chuyến đi tới vietnam. Ba bốn tuần trước, tổ chức kinh doanh này cũng đã bán ra vật phẩm sữa chua Vinamilk tại Thái Lan vào các chuỗi bán lẻ hiện đại có tiếng như khu chợ dễ ợt Lawson, siêu thị Foodland, và các trung tâm mua sắm khác.

Sữa chua Vinamilk có giá 17-19 baht tương đương với 10.000VNĐ tới 12.000VNĐ, cao hơn các thương hiệu khác trên hoạt động mua bán do chất lượng cao và vị ngon của sản phẩm. Tổ chức kinh doanh Most Enterprise dự định ​​sẽ phủ sóngtất cả các kênh phân chia tại Thái Lan trong quý2 năm 2017. Một nhà phân tách hoạt động mua bán cho biết Vinamilk có tiềm năng rất lớn trong hoạt động mua bán Thái Lan vì kỹ năng tiêu xài của hoạt động mua bán này vẫn còn đa dạng triển vọng. Thị trường sữa chua năm 2016 tại Thái Lan có trị giá ước tính khoảng 4,9 tỷ baht tương đương với hơn 2.555 tỷ VNĐ. Sắp tới, công ty Top Most cũng có chiến lược ra mắt vật phẩm sữa Vinamilk tiệt trùng tại Thái Lan.


Bảng công bố V1000 của năm 2016, Tổ chức kinh doanh cổ lỗ phần Sữa vietnam(Vinamilk) là tổ chức tư đầu tiên lọt vào top 5.

Sau gần 40 năm tạo ra với vị trí là cơ quan dinh dưỡng hàng đầu vietnam và 18 năm kinh nghiệm xuất khẩu trên quả đât, Vinamilk không chỉ đáp ứng yêu cầu nội địa ngày một gia tăng mà có những bước đi để triển khai mục tiêu thế giới hóa nhãn hàng của bản thân mình.

Trong Bảng xếp hạng V1000 – 1.000 Công ty nộp thuế thu nhập tổ chức lớn nhất vietnam năm 2016, Vinamilk đã đứng top 5, đây cũng là lần trước tiên ghi nhận sự xuất hiện của một đơn vị tư nhân trong top đầu của danh sách. Năm 2015, nhờ những bước tiến lớn trong đóng chai, buôn bán và đầu cơ hiệu quả, thu nhập của Vinamilk đã đạt hơn 40.222 tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2014, nộp ngân sách nhà nước 3.922 tỷ đồng.


Sữa chua Vinamilk được bán ở chuỗi cửa hàng nhân tiện ích Lawson và hệ thống văn phòng phẩm The Mall and Foodland tại Thái Lan.

Trước đây, Vinamilk đã được ưng ý tăng vốn đầu tư thêm 3 triệu đô la vào Driftwood, nâng tổng vốn đầu tư tham gia công ti này lên 10 triệu đô la Mỹ. Tỷ trọng sở hữu của hãng sữa Việt tăng từ 70% lên 100%. Ngoài Driftwood, Vinamilk đang đầu tư vào 3 tổ chức kinh doanh con, tổ chức kinh doanh liên kết và chi nhánh ở nước ngoài. Trong đó, Vinamilk chiếm hữu 100% vốn một tổ chức kinh doanh tại Ba Lan và sở hữu 22,81% công ty Miraka Limited tại New Zealand. Mới nhất, nhà máy Angkor Milk tại Campuchia mà Vinamilk nắm giữ 51% cổ hủ phần đã chính thức đi tham gia hoạt động.

Về phân khúc lĩnh vực sữa nội địa, hiện nay, Vinamilk chiếm 55% thị phần sữa nước, 85% thị phần sữa chua, 80% thị phần sữa đặc, 40% phân khúc sữa bột và với 212.000 điểm bán lẻ và 575 khu chợ phân chia trực tiếp. Item của Vinamilk cũng xuất hiện ở gần 1.500 siêu thị lớn nhỏ dại và gần 600 siêu thị thuận tiện trên toàn quốc. Tới nay, Vinamilk đã xuất khẩu đi 43 non sông và vùng bờ cõi, trong đó có những quốc gia đặt yêu cầu rất cao về chất lượng của các sản phẩm dinh dưỡng như Nhật, Canada, Mỹ, Úc....Vinamilk hiện đang sẵn sàng khánh thành Nông trại bò sữa Organic chuẩn Châu Âu trước tiên tại vn. Trang trại được xây đắp tại thức giấc Lâm Đồng, theo hệ tiêu chuẩn EU Organic (EC 834/2007 và 889/2008).

Vân Phương


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét