Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Hari Won thông báo về tin cưới Trấn Thành vào ngày 25/11

Trên fanpage, ca sĩ "Anh cứ đi đi" khẳng định không có chuyện cô và người ấy tổ chức đám cưới tham gia cuối tháng 11.

Những ngày qua trên mạng thị trấn hội lan truyền tin đồn Hari Won và Trấn Thành tổ chức đám cưới tham gia ngày 25/11 tại một trọng điểm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Cùng theo đó là hình ảnh cặp đôi tỏa sáng hạnh phúc trong bộ cánh cưới. 

Hari Won đang đi lưu diễn nước ngoài cùng Trấn Thành bởi vậy đáp lại tin đồn trên, cô viết trên trang fanpage: "Từ ngày 28/11 tới 2/12, Hari có chuyến lưu diễn Mỹ cùng với anh Trấn Thành, Anh Đức và các nghệ sĩ. Nên tin tức cưới tham gia ngày 25/11 là không đúng đắn nhé".

Hari Won len tieng ve tin cuoi Tran Thanh vao ngay 25/11 hinh anh 1
Hình ảnh này được cho là hình cưới của Trấn Thành và Hari.

Điều hành của cô cũng phủ nhận thông tin cặp đôi đám cưới tham gia cuối 04 tuần 11. Trước đó, tham gia ngày họp fan, Trấn Thành cũng giải đáp thông tin về đám cưới với Hari Won.

"Thời điểm còn dài và cả nhì còn trẻ để suy nghĩ đến vấn đề đó. Chúng tôi còn phổ biến việc phải khiến. Khi cả nhị đều vui tươi đồng thuận, chúng tôi sẽ nghĩ đến đám cưới. Tôi không dám nói trước nhân tố gì vì nói trước sợ bước không qua”, anh từng chia sớt. 

Cuối năm 2015, Trấn Thành và Hari Won bén duyên sau khi hợp tác chung trong phim Bệnh viện ma. Tất nhiên, cặp đôi bị kiếm được rộng rãi “gạch đá” trong khoảng đồng đội mạng bởi cô chỉ mới tuyên bố chia tay Đinh Tiến Đạt cách thức đó không lâu.

Hari Won len tieng ve tin cuoi Tran Thanh vao ngay 25/11 hinh anh 2
Trấn Thành và Hari hiện đang đi lưu diễn nước ngoài.

Tham gia tháng 7, Trấn Thành đã thuê trọn một quán bar và cầu hôn Hari Won tham gia lúc đêm muộn, khi cô vừa trở về sau chuyến lưu diễn 2 tuần tại Mỹ. Đồng thời đó là tin đồn Hari mang bầu khi cô thường hình thành với những bộ cánh quan tài thình.

Trấn Thành khẳng định người yêu không bầu bí bằng giải thích: "Bụng bạn gái tôi đâu có bao giờ bé. Đừng mang chuyện đó ra bình luận mà tội nghiệp người yêu tôi".

Trấn Thành: 'Tôi và Hari Won thật sự hạnh phúc'

Trong buổi họp fan ngày 22/10, nam danh hài và bạn gái đã trả lời thắc mắc về thông tin cả nhị sẽ tổ chức hôn lễ tham gia bốn tuần 12.

Hari Won báo cáo về tin cưới Trấn Thành Hari Won cưới Trấn Thành Tình yêu Trấn Thành Hari Won Đám cưới Trấn Thành và Hari Won


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét