Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Rơi chân giả vẫn "chiến" tiếp, ko phải bạn nào cũng có ý chí tuyệt vời như VĐV khuyết tật này!

Hôm 24/10, tuyển cricket khuyết tật Anh đối đầu với Pakistan ở chung kết giải ICC Academy Dubai. Ở cuộc chiến này, thây mặt của châu Âu để thua đối phương và lỡ chức quán quân. Tuy nhiên, tuyển Anh vẫn để lại ấn tượng sâu đối với người hâm mộ nhờ cảnh huống thi đấu không dễ dàng tin của Liam Thomas.

Theo đó, sau pha vụt bóng của một cầu thủ Pakistan, Thomas nỗ lực đuổi theo để nhặt lại trái bóng. Rủi ro là anh bị lố đà và ngã xuống đất, làm cho chiếc chân giả rơi ra. Sau một giây nghĩ suy, Liam Thomas quyết định bỏ mặc chiếc chân giả và tiếp tục chạy tới nhặt bóng và ném lại cho anh em.

Rơi chân giả vẫn chiến tiếp, không phải ai cũng có ý chí tuyệt vời như VĐV khuyết tật này! - Ảnh 2.

Dù bị rơi chiếc chân giả ra sân, nhưng Liam Thomas vẫn quyết định tiếp tục thi đấu.

Rơi chân giả vẫn chiến tiếp, không phải ai cũng có ý chí tuyệt vời như VĐV khuyết tật này! - Ảnh 3.

Nhờ hành động này mà Liam Thomas nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ trên khán đài. Sau khi đoạn clip được tung lên mạng, VĐV người Anh tiếp diễn được tán dương. 

"Thật tuyệt vời, tôi cảm thấy mến mộ bạn", một bạn đọc của Daily Mail bình luận. "Tôi xin được ngả mũ kính phục anh. Thật sự là quá phấn đấu", độc giả có tên Vivelo ca tụng.

Rơi chân giả vẫn chiến tiếp, không phải ai cũng có ý chí tuyệt vời như VĐV khuyết tật này! - Ảnh 4.

Sau cuộc chiến, VĐV 22 tuổi tỏ ra khiêm tốn khi nghĩ rằng đó chỉ là hành động tầm thường mà anh làm theo phiên bản năng: "Nhân tố đó thực sự rất bình thường. Tôi chạy với vận tốc cao và ngã ra. Nhân tố tiếp theo tôi biết chắc là mình sẽ phải đứng dậy mà không có chiếc chân giả.

Tôi đứng đó và đã lần chần nên nhặt bóng hay lấy chiếc chân. Sau cuối, tôi quyết định chạy đi nhặt bóng".


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét