Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Nếu như đang muốn học tiếng Hàn thì đây là cuốn sách bổ ích bạn nên có

Hiện nay có khoảng 3000 tổ chức kinh doanh Hàn Quốc đang đầu tư ở vietnam, khoảng 100 ngàn người Hàn đang sinh sống ở vietnam. Chúng ta có khoảng 70 ngàn cô dâu, 80 ngàn công lao vn và khoảng 6000 du sinh viên vietnam đang học ở Hàn Quốc.

Nếu đang muốn học tiếng Hàn thì đây là cuốn sách hữu ích bạn nên có - Ảnh 1.

Hàn Quốc là 1 trong 5 nước có quan hệ công ty đối tác chiến lược với Việt Nam, là nhà đầu tư lớn nhất và sẽ tiếp tục là lớn nhất trong 5 năm đến.

Giả dụ những con số đó vẫn chưa đủ tuyệt vời? Hãy nhìn tham gia thực tiễn ngay trước mắt: Dường như tiếng Anh đa dạng cầu, thừa cung; thì tiếng Hàn sở hữu lượng cầu rất lớn và thiếu cung trầm trọng. Nhân lực chuyên ngành biết tiếng Hàn như kế toán, hướng dẫn viên, kỹ sư hiện nay là rất ít thậm chí không có.

ngừng thi côngĐây là nguyên do người Việt nên ưu tiên học tiếng Hàn, cũng lý giải việc tự vị Hàn – Việt luôn được săn đón và tìm kiếm phổ thông nhất hoạt động mua bán sách.

Năm 2002, tại tổ quốc Hàn Quốc, có một tu nghiệp sinh vn đã làm nên lịch sử bằng việc cho có mặt trên thị trường cuốn tự vị Hàn – Việt. Cuốn tự vị được đánh giá là góp phần “xúc tiến sự nắm bắt biết lẫn nhau và tăng mạnh giao lưu kinh tế giữa nhì nước Việt – Hàn” (Theo tác giả Ha Jae Jong, thuộc tin báo nhiều người biết đến Hàn Quốc Hankoryeh).

Qua thời gian, năm 2016, cuốn tự điển lên đường với 20.000 trong khoảng đó nay đã được bổ sung, cập nhật để trở thành cuốn “Từ điển Hàn – Việt” có kho từ vị phú quý nhất hiện thời: 120.000 mục trong khoảng. Và vẫn giữ nguyên tắc tưởng ban đầu của tác giả Lê Huy Khoa, cuốn tự vị này bỏ ra cho những bạn nào đang muốn học, nâng cao và đổi mới cuộc thế với tiếng Hàn.

Nếu đang muốn học tiếng Hàn thì đây là cuốn sách hữu ích bạn nên có - Ảnh 2.

Theo thăm dò mới đây nhất có tới 82% những người học tiếng Hàn mến mộ cuốn tự điển Hàn- Việt này.

82% người học tiếng Hàn đang dùng cuốn từ điển này để tra cứu và nâng cao trình độ mỗi ngày. Đây là cuốn tự điển Hàn – Việt công sức nhất, cập nhật nhất với 120.000 trong khoảng. Lượng từ này bao quát tổng thể từ ngữ người bản ngữ dùng để giao tiếp, đáp ứng cho bạn ý định thông thuộc tiếng Hàn ở mọi lĩnh vực trong khoảng thiên văn đến kinh tế, địa lý…

Mới ra đời chưa lâu, tác giả cũng đã kịp bổ sung tham gia kho từ những trong khoảng ngữ văn minh mới hiện ra gần đây, giúp người học gấp rút “bắt sóng” với nước Hàn hiện đại. Bạn sẽ không phải lo thiếu từ vị để tra cứu. Bản thân người bản ngữ cũng sẽ phải tuyệt vời với vốn trong khoảng phú quý của bạn.

Với một cuốn tự điển Hàn – Việt, phần cần thiết nhất là ghi chú và chả hạn để người học ở mọi màn chơi đều có thể hấp thụ tốt nhất. Trong cuốn sách của tác giả Lê Huy Khoa, ngoài ghi chú vừa đủ các nghĩa của từ, sách còn chú giải trong khoảng gốc Hán hay trong khoảng ngoại lai. Phần Chẳng hạn là một điểm sáng do rất gần gũi với thực tế, được tổng thích hợp từ phổ biến năm tác giả giảng dạy tiếng Hàn và khiến việc cho các tổ chức kinh doanh Hàn Quốc.

Nếu đang muốn học tiếng Hàn thì đây là cuốn sách hữu ích bạn nên có - Ảnh 3.

Mục lục sách bao gồm hướng dẫn về ngữ pháp, phát âm, lượng trong khoảng, số từ, trong khoảng đồng nghĩa trái nghĩa, động-tính trong khoảng bất quy tắc… Hình như được rộng rãi người học khen ngợi là phần trình bày cơ bản về Hàn Quốc, nạp lại nguồn ngẫu hứng mỗi khi bạn thiếu động lực học hành.

Phần nội dung được bổ sung phụ lục tranh in hình đẹp mắt, bổ trợ tốt cho việc ghi nhớ. Phần cách thức, sách được thiết kế thích mắt, bìa cam đoan và nguyên liệu giấy chuẩn mực, sẽ là hưởng thụ hoàn hảo cho bạn.

“Sách có chất lượng giấy tốt, lượng từ vị chẳng thể vừa đủ hơn. Tôi đã đọc và tra cứu trên nhiều sách và cả trên internet nhưng cảm thấy đống ý nhất là cuốn từ điển này.” (Phan Kim Anh – một trong những sinh viên đang học tiếng Hàn san sẻ).

Chuyên nghiệp tiếng Hàn không chỉ thành lập ra một trang mới cho việc học tập hay khiến việc với các nhà đầu tư Hàn Quốc. Tiếng Hàn còn là chiếc vé bảo đảm cuộc sống cho bạn ngay cả khi đã về hưu: tiếng Hàn thiếu người giảng dạy, thiếu người thông dịch, làn sóng văn hóa Hàn Quốc đang dồi dào chỗ cho người biên dịch, dịch phim…

“Từ điển Hàn - Việt” của tác giả Lê Huy Khoa là một tòa tháp phân tích kỹ thuật công phu, một tác phẩm công trạng mê mải, ham mê và thông minh.

Hấp dẫn, vượt trội, đây chắc chắn sẽ là sự đầu cơ đáng giá cho tương lai học hành và tương lai của bạn.

Tất tần tật thông tin về Từ điển Hàn- Việt, mời độc giả xem tại đây: http://bit.ly/tu-dien-han-viet-noidung.

Link mua ngay cuốn tự vị: http://bit.ly/tu-dien-han-viet-mcbooks.


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét