Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Sir Alex bật mí lý do giúp Man Utd hay hơn dưới thời Mourinho

HLV lão làng Alex Ferguson dù đã về hưu nhưng vẫn dành phần nhiều tình cảm cho CLB cũ Man Utd. Ông chưa bao giờ bỏ lỡ một trận nào "Quỷ đỏ" thi đấu trên sân nhà đất mùa giải này.

Dưới con mắt vẫn còn tinh tường, Sir Alex không khó trông thấy sự tân tiến của đoàn quân Jose Mourinho mùa này. Man Utd đang trải qua chuỗi 17 trận liên tục bất bại và thi đấu ngày càng hay. Vậy đâu là nguyên do?

Sir Alex bật mí lý do giúp Man Utd hay hơn dưới thời Mourinho - Ảnh 1.

Mourinho rất dễ giận dữ hồi đầu mùa.

"Sẽ có lúc đội bóng của bạn gặp mặt điều. Và một HLV nhiều năm kinh nghiệm phải mua ra biện pháp. Tôi nghĩ Jose đã sắm ra biện pháp cho riêng cậu ấy", Sir Alex phản hồi.

"Hồi đầu mùa, cậu ấy để cho cảm xúc chi phối và kết quả là không có được quyết định đúng mực. Các bạn có thể nhìn vào Jose hiện nay. Cậu ấy đang rất tỉnh bơ. Man Utd giờ chính là phản ánh của Mourinho".

Kể từ khi bị FA phạt cấm chỉ huy, HLV người Bồ Đào Nha có sự đổi mới rõ rệt. Mourinho cười nhiều hơn, thân mật với truyền thông hơn và tạo ra một bầu không khí khác hẳn ở Old Trafford. 

Sir Alex bật mí lý do giúp Man Utd hay hơn dưới thời Mourinho - Ảnh 2.

Nhưng giờ "Người Đặc biệt" đã tỉnh bơ hơn.

Sir Alex dẫn ra một Chẳng hạn: "Như trận gặp mặt Stoke mới đây, Man Utd có cú đá phạt sau cùng. Họ chưa bao giờ đầu hàng và rồi được tưởng thưởng với bàn thắng thích mắt của Rooney. Bạn có thấy giận dữ cho Jose không? Cậu ấy không ăn mừng, mà chạy ra vạch giữa sân chỉ tay vào bóng. Cậu ấy muốn thắng lợi chứ ko phải là hoà. chậm tiến độ chính là tinh thần mà Jose đang phát hành ở Man Utd".

Cựu HLV người Scotland nói thêm những HLV ở Italy, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha thường rất giàu cảm xúc. Mourinho cũng không nằm ngoài số đó nhưng hiện thời ông đã biết cách giữ vững hơn.

"Man Utd đang tràn đầy năng lượng và ý chí chiến thắng. Đây là vấn đề tôi nghĩ rằng rất cần thiết", Sir Alex kết luận.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét