Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Nóng girl Kaity Nguyễn gợi ý 5 màu son đỏ tuyệt đẹp đủ mọi sắc độ để bạn diện Tết

Giả dụ là một tín đồ mạng xã hội, hẳn bạn sẽ quen thuộc gì với Kaity Nguyễn, cô nàng nóng girl xinh tươi từng HOT hồi đầu năm 2016 với clip hát nhép siêu đáng yêu. Từ đó tới nay, Kaity càng trở nên quen mặt hơn với cư dân mạng và hiện đang là một trong những hot girl chiếm hữu phổ biến fan nhất trên Facebook.

Hot girl Kaity Nguyễn gợi ý 5 màu son đỏ tuyệt đẹp thuộc đủ mọi sắc độ để bạn diện Tết - Ảnh 1.

Kaity Nguyễn

Không chỉ nhập cuộc đóng phim và sắp đến là lấn sân sang cả lĩnh vực ca hát, nàng hot girl "đa zi năng" này còn là một beauty blogger đầy tiềm năng. Không khó khăn để nhìn thấy Kaity Nguyễn có năng khiếu đặc biệt về makeup khi những bức hình selfie của cô nàng luôn gây tuyệt vời bởi cách trang điểm cực "tây" và sành điệu. Cách thức đây một năm, Kaity đã mở bán kênh YouTube riêng và khá nhiều lần đăng vận tải những đoạn ghi hình chỉ dẫn makeup, review item, v.v...

Nguyễn Ngọc Bình An Kaity

Nghệ danh: Kaity Nguyễn
Tuổi: 18

Để giúp các bạn đọc mê khiến đẹp của Kenh14 thuận tiện hơn trong việc chọn màu son diện Tết, ngày bữa nay, Kaity Nguyễn sẽ gợi ý cho chúng ta 5 màu son đỏ thuộc đủ mọi sắc độ, cùng với đó là cách makeup đơn giản nhưng đẹp tươi và hợp với cả 5 màu son này.

Hot girl Kaity Nguyễn gợi ý 5 màu son đỏ tuyệt đẹp thuộc đủ mọi sắc độ để bạn diện Tết - Ảnh 4.

Vì phiên bản thân màu son đỏ đã rất nổi trội nên khi diện son thuộc tone này, bạn nên make up nhẹ nhàng, tập trung vào việc tạo lớp nền đều màu, bóng khỏe. Đừng quên bước trâm kem dưỡng ẩm trước khi tiến công nền bởi da có đủ ẩm thì kem nền mới lên da thật mướt được.

Hot girl Kaity Nguyễn gợi ý 5 màu son đỏ tuyệt đẹp thuộc đủ mọi sắc độ để bạn diện Tết - Ảnh 5.

Ví như bạn có quầng thâm mắt, nhất mực đừng bỏ dở bước che khuyết điểm, có tương tự màu son đỏ mới biến thành tâm điểm của gương mặt.

Hot girl Kaity Nguyễn gợi ý 5 màu son đỏ tuyệt đẹp thuộc đủ mọi sắc độ để bạn diện Tết - Ảnh 6.

Với mắt, chúng ta chỉ cần make up thật dễ chơi với chút phấn mắt màu nâu để tạo chiều sâu và chuốt mascara là đủ.

Hot girl Kaity Nguyễn gợi ý 5 màu son đỏ tuyệt đẹp thuộc đủ mọi sắc độ để bạn diện Tết - Ảnh 7.

Màu son đỏ trước tiên mà Kaity gợi ý chính là cây son kem lì Mary Jo K của Kylie Cosmetics. Đây là màu đỏ lạnh nên tấn công lên cực kì trắng da. Nhược điểm của cây son này là khá khô nên bạn hãy tẩy da chết và dưỡng môi trước nhé.

Hot girl Kaity Nguyễn gợi ý 5 màu son đỏ tuyệt đẹp thuộc đủ mọi sắc độ để bạn diện Tết - Ảnh 8.

Tiếp theo là Bourjois Rouge Edition Velvet màu 01 Personne ne Rouge. Cây son đỏ tươi thiên hồng này rất hợp với kiểu tấn công lòng môi, khi đánh sẽ cho ra màu đỏ phớt hồng rất đẹp đẽ. Ví như bạn thích tấn công son đỏ nhưng không muốn quá "dữ dội" thì đây chính là gợi ý tuyệt vời.

Hot girl Kaity Nguyễn gợi ý 5 màu son đỏ tuyệt đẹp thuộc đủ mọi sắc độ để bạn diện Tết - Ảnh 9.

Tiếp tới là cây son 22 cũng tới từ Kylie Cosmetics. Cây son này có màu đỏ cam, thiên cam phổ thông hơn nên vô cùng tươi tắn, trẻ trung. Đây là màu son rất đáng thử giả dụ bạn đã chán màu son đỏ truyền thống.

Hot girl Kaity Nguyễn gợi ý 5 màu son đỏ tuyệt đẹp thuộc đủ mọi sắc độ để bạn diện Tết - Ảnh 10.

Cây son thứ 4 là MAC Ruby Woo. Sản phẩm này thì đã quá nhiều người biết đến rồi. Lợi thế của Ruby Woo chính là sắc đỏ hồng phù hợp với mọi màu da, tuy là son thỏi nhưng lại lì không kém son kem và cũng đỡ khô hơn son kem.

Hot girl Kaity Nguyễn gợi ý 5 màu son đỏ tuyệt đẹp thuộc đủ mọi sắc độ để bạn diện Tết - Ảnh 11.

Gợi ý sau cùng là MAC x Charlotte Olympia màu Starlett Scarlet. Cây son này có màu đỏ ấm vô cùng tươi tỉnh với chất son satin giúp giữ cho môi mềm cả ngày.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét