Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Học lóm fashionista quả đât 5 bí quyết tự sướng streetstyle chất miễn chê

Cùng với sự phát triển của các mạng phường hội Facebook, Instagram… các trào lưu tự sướng cập nhật cũng ngày càng nóng hơn bao giờ hết. Không thua cá tính, những nóng trend về ảnh cũng liên tiếp được bán ra, thu hút hàng triệu giáo đồ trên toàn thế giới. Trong số đó, chuyên mục streetstyle (ảnh chụp tuyến đường xã) tuy không mới nhưng nhường như chưa bao giờ giảm “độ nóng” đối với thanh niên vì giúp họ khoe đồ đẹp mọi lúc, mọi nơi và phần nào biểu hiện cá tính của người mặc.

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 1.

Ảnh streetstyle “cool ngầu” là thể loại mà mọi fashionista trên trái đất đều ham mê.

chậm tiến độ cũng là nguyên nhân mà các bức tranh streetstyle liên tiếp hình thành khắp nơi, trong khoảng tin báo bắt mắt tên tuổi đến các trang mạng cá nhân của những giới trẻ mê thời trang, thích tự sướng. Tất nhiên, để có được bức chụp streetstyle thực thụ cuốn hút, làm dân cư mạng chẳng thể không nhấn nút “like”, bạn cam kết phải học các tip của những fashionista quốc tế!

Tạo hình thiên nhiên hoặc thời trang

Để có bức ảnh streetstyle siêu chất, các tín đồ cá tính nhân loại thường có những cách tạo dáng cực kỳ giỏi. Họ có thể tạo hình theo kiểu “diễn mà như thường”, ví dụ như bước đi mà không nhìn vào ống kính, dễ chịu trò chuyện hay xem laptop để có bức tranh thiên nhiên và đầy hơi thở cuộc sống. Hình như, khi cần, họ cũng sẵn sàng tạo các dáng đứng cá tính không thua người mẫu trước ống kính máy ảnh đấy!

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 2.

Biểu thị một bí quyết thiên nhiên trước ống kính máy ảnh…

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 3.

… hoặc bắt mắt trước ống kính. Ảnh chụp sử dụng máy ảnh không gương lật Canon EOS M5

“Chớp” giây khắc “vàng”

Thời điểm “tiến thưởng” để tự sướng đường thị trấn là khoảng 4, 5 giờ chiều khi ánh sáng không còn gắt nhưng cũng chưa tối hơn. Để có bức tranh đẹp, đừng quên sử dụng triệt để ánh sáng xiên tuyệt đẹp thời điểm này nhé! Bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc máy ảnh có kỹ năng bắt sáng tốt như Canon EOS M10, M3 và đặc biệt là EOS M5 (chiếc máy ảnh không gương lật mới nhất) để lưu lại những bức ảnh có sắc màu trung thực nhất trong chốc lát “vàng” này đấy!

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 4.

Thời điểm xế chiều với ánh sáng xiên và không quá gắt sẽ cho công bố bức ảnh hoàn hảo qua ống kính máy ảnh EOS M5

Chuyển di và chụp liên tục

Khác với ảnh chụp phòng thu âm chụp ảnh hay selfie, ảnh streetstyle cần thật thiên nhiên và sinh động, cho nên hãy dễ chịu chuyển động thật đa dạng để “phó nháy” chớp liên tục và bắt được phút giây hấp dẫn nhất của bạn! Một chiếc máy ảnh có khả năng lấy nét và chụp liên tục nhanh như Canon EOS M5 sẽ giúp bạn khiến cho được vấn đề đó!

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 5.

Để chụp được những bức tranh tự nhiên thế này…

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 6.

… hãy vận động liên tiếp và nên cân nhắc những mẫu máy ảnh có khả năng bắt nét nhanh, chụp liên tục như chiếc máy ảnh không gương lật Canon EOS M5!

Góc chụp

Thay vì góc chụp thẳng chính diện, hãy mua thêm các góc chụp mới lạ để tạo sự thu hút cho bức tranh của bạn. Một lời nhắn nhủ cho toàn bộ các nàng là hãy chụp từ dưới lên khi đứng để chân có vẻ dài hơn và khuôn mặt thêm “sang chảnh”!

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 7.

Chụp từ dưới lên khiến gương mặt thêm “sang chảnh”…

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 8.

… và dáng có vẻ cao hơn. Ảnh chụp trong khoảng máy ảnh không gương lật Canon EOS M5.

Chụp buổi tối

Để có một bức chụp độc lạ mà vẫn cực kì lung linh, hãy thử chụp streetstyle buổi tối và tận dụng những ánh đèn trục đường nhấp nhánh khắp thành phố, nhất là vào dịp sắp Tết nhé! Tuy nhiên, để chụp tối đẹp không phải dễ, vì thế, hãy cân nhắc những loại máy ảnh có cung cấp các tính năng thu thập thêm ánh sáng ở các điểm lấy nét, chống rung lắc, mờ nhòe ngay cả khi vấn đề kiện ánh sáng phức tạp.

Học lỏm fashionista thế giới 5 bí quyết chụp ảnh streetstyle chất miễn chê - Ảnh 9.

Máy ảnh mirrorless Canon EOS M5 với chuỗi hệ thống lấy nét 49 điểm cross type và hệ thống chống rung hiện đại, cho bạn bức ảnh sắc nét, dù chụp buổi tối.

Canon EOS M5 là chiếc máy ảnh không gương lật (mirrorless) có kiến tạo bé gọn, dễ dãi, được bán kèm ống kính có tài năng tháo rời.

Ngoài các công dụng lấy nét vận tốc cao Dual Pixel CMOS AF, đem đến màu ảnh trung thực, sống động, thiết kế lịch lãm gọn ghẽ, Canon EOS M5 còn có rộng rãi điểm cộng nổi trội khác như: Kỹ năng điều khiển qua màn hình chạm màn hình, khả năng biên tập ảnh ngay trên máy ảnh và công dụng gắn kết nhiều là NFC và Wifi, chuẩn y người dùng gắn kết máy ảnh với điện thoại thông minh mau lẹ.

Để biết thêm chi tiết các tham số khoa học của Canon EOS M5 và giành cơ hội kiếm được ngay một chuyến đi chụp ảnh tại Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm trị giá 10 triệu đồng và các chương trình khuyến mãi khác vui mừng tầm nã cập website www.canon.com.vn.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét