Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Đất Xanh Miền Trung: Đồng hành, tạo ra cùng Đà Nẵng |

(Xây dựng) - Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 08/4/2011, là thành viên của Tổ chức Đất Xanh, sau 5 năm xây đắp và phát triển, Đất Xanh Miền Trung đã dần dần vươn lên trở thành DN đầu tư BĐS chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất tại Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung.


Ngô Quyền Mua sắm Street với dòng nhà đất mưu trí, tiến bộ, chống biến đổi khí hậu thích hợp với định hướng tạo ra bền vững của TP Đà Nẵng.

Bước chuyển bản thân mình chợt phá

Trong khoảng những ngày đầu mới có mặt tại thị trường Đà Nẵng, Đất Xanh Miền Trung đã đề ra phương châm hoạt động trong ngành bất động sản là phải phát triển vững bền. Chính sự lựa chọn phương pháp đi bài bản này mà Đất Xanh Miền Trung đã tạo nên một dấu ấn khỏe mạnh, bỗng nhiên phá cả về diện tích lẫn về năng lực cũng như tiềm lực nguồn vốn trên hoạt động mua bán bất động sản Đà Nẵng và khu vực miền Trung.

Từ vốn thuở đầu chỉ 6 tỷ đồng vào năm 2011, tới năm 2015 lãi sau thuế của Cty đã đạt 100 tỷ đồng, trong năm 2016 sẽ là 200 tỷ, dẫn đầu cơ quan cả về doanh thu cũng như lợi nhuận. Đất Xanh Miền Trung cũng là đơn vị trước tiên thuộc Cơ quan Đất Xanh từ vai trò môi giới biến thành nhà tạo ra công trình, phát hành và xây dựng nhà ở cao cấp cũng như biến thành chủ đầu tư đa dạng dự án diện tích.

Nhãn hàng Đất Xanh Miền Trung được khách hàng tin cẩn qua những dự án quy mô tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Huế. Có thể kể đến những dự án làm nên tiếng tăm Đất Xanh Miền Trung như: Công trình khu thị trấn Ngân Câu - Ngân Giang, công trình Sky Danang Beach, công trình Nam Tran Central Park, Aurora Danang City, Marina Danang Bay, Danang Pearl, Pandora city, dự án Huế Green City, dự án Shophouse Marina Complex, Nhà phố thương mại Ngô Quyền Mua sắm Street… Hàng chục nghìn vật phẩm từ đất nền, nhà xã, vi la toàn diện các trị giá về pháp lý được Đất Xanh Miền Trung mang tới cho đối tượng mua hàng trong cả nước. Những dự án này đã mang đến trị giá lớn về đầu tư cũng như góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của đối tượng mua hàng.

Với những kinh nghiệm, giá trị thu thập được trong suốt 5 năm và xác định phương hướng sản xuất bền vững, Đất Xanh Miền Trung hiện là một trong những DN mang tới nguồn vốn đầu tư lành mạnh cho các chủ đầu tư, công ty đối tác buôn bán, tạo thời cơ sản xuất và đem lại phổ biến ích lợi kinh tế cho tập thể.


Công trình Marina Complex Đà Nẵng nằm bên bờ sông Hàn sẽ là một “Resort” ngay giữa lòng TP.

Hiến đâng vì một đô thị Đà Nẵng mưu trí - xanh và bền vững

Trong kế hoạch phát hành, Đà Nẵng được xác định phương hướng tạo ra thành thành phố lanh lợi - xanh - bền vững. Từ những chiến lược đề ra, chính quyền đã triển khai phổ thông dự án trung tâm như cải thiện hệ thống môi trường, phát hành hệ thống xe buýt với tốc độ cao, các tuyến tuyến phố kế hoạch thành phố, cung cấp kỹ thuật và đẩy mạnh năng lực về quản lý hạ tầng đô thị, xong xuôi vài hạ tầng cơ sở quan trọng… Những chế độ này mang đến nhiều luôn tiện ích về phục vụ phố hội, giúp cho cư dân được thưởng thức một cuộc sống tốt hơn; góp phần thúc đẩy sự sản xuất vững bền của Đà Nẵng, biến thành một TP xanh, tinh khiết, TP môi trường, và là TP đáng sống nhất Việt Nam.

Với tiêu chí phát hành DN gắn liền với phát hành địa phương, trong suốt chặng các con phố 5 năm sinh ra và phát hành, Đất Xanh Miền Trung đã luôn đặt tiêu chí thực hiện những dự án xanh - thông minh - năng lượng tinh khiết cho sự tạo ra vững bền phổ biến của TP. DN cũng là đơn vị đầu tiên trên hoạt động mua bán BĐS xây dựng mô hình nhà phố thương mại - shophouse cao cấp vận dụng công nghiệp tiến bộ, phát triển nguồn năng lượng sạch sẽ.

Có thể kể tới đó là công trình nhà phố thương mại Marina Complex tọa lạc ngay tại mặt đường Trằn Hưng Đạo, bên bờ sông Hàn; dự án Shophouse Ngô Quyền Shopping Street tại mặt tiền trục đường Ngô Quyền với dòng sản phẩm kiểu mẫu về nhà đất lanh lợi, tân tiến, mang phong cách resort và chống chuyển đổi khí hậu.

Tại nhì dự án này, gần như các căn shophouse đều sử dụng điện thoại thông minh để điều hành và giám sát mọi vũ trang cũng như tính năng trong ngôi nhà. song song mỗi căn shophouse cũng lắp đặt hoàn toản nội thất thông minh, biến đổi công năng cởi mở nhằm tối đa hóa môi trường dùng. Khác biệt, đây là chuỗi nhà phố thương mại đầu tiên tại Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung khai triển mô phỏng năng lượng tinh khiết. Theo đó, toàn cục các tấm pin mặt trời sẽ được lắp đặt trên mái các căn nhà phố thương mại để tạo ra dòng điện xoay chiều, cung ứng điện cho toàn thể thiết bị trong nhà. Nguồn điện năng lượng mặt trời này không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế, giảm chuyên chở yêu cầu về điện ngày càng tăng lên mà còn phát triển một nguồn điện chủ quyền, xanh sạch và bảo vệ không gian. Đây chính là yếu tố ý nghĩa và thiết thực nhất mà nhị dự án Marina Complex và Ngô Quyền đem đến.

Trong lễ ký liên kết tác triển khai chuỗi hệ thống năng lượng tinh khiết tham gia tháng 11/2016 của Đất Xanh Miền Trung, ông Phạm Sĩ Hùng - Phó tổng giám đốc TCty Điện lực Miền Trung cũng đã nêu rõ, trong bối cảnh các nguồn năng lượng nhiệt điện, thủy điện đang ngày càng hết sạch và thu nhỏ, cùng với nâng cao tinh thần dè xẻn điện thì việc đầu tư cho những nguồn năng lượng mới, năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời để phát điện là cực kỳ quan trọng. Việc Đất Xanh Miền Trung chấp hành biện pháp cung ứng điện trong khoảng chuỗi hệ thống pin năng lượng là mô phỏng cần được nhân rộng để lôi cuốn càng ngày càng nhiều khách hàng tham gia.

San sẻ thêm về yếu tố này, ông Trằn Ngọc Thành - Giám đốc điều hành Cty CP Đất Xanh Miền Trung cho biết: Tạo ra xanh là định hướng kế hoạch trong việc xây dựng nhà phố cao cấp của Đất Xanh Miền Trung. DN sẽ khai triển những công trình thông minh, xanh và sạch hoàn toản cho một TP Đà Nẵng vững bền và đáng sống.

Ngọc Hân


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét