Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS

Không chỉ chiếm hữu trong tay nhì kịch phiên bản xứng danh siêu phẩm truyền hình của năm bao gồm Hậu Duệ Mặt TrờiGoblin, biên kịch Kim Eun Sook đang là cái tên được nhắc đến liên tiếp trên các diễn đài mọt phim mấy ngày vừa mới đây. Hoá ra lí do chính là việc phổ quát khán giả khi xem hai bộ phim này đã liên tưởng tới thành viên Suga của nhóm nhạc khuynh hướng BTS. Thậm chí người xem còn tập hợp những "bằng chứng" này lại và yêu thích tranh luận xem đó có phải là sự trùng hợp hay không.

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 1.

Chân dung biên kịch thắng lợi nhất năm nay – Kim Eun Sook

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 2.

Suga – thành viên đội ngũ nhạc Kpop đang được yêu mến tại Hàn Quốc

Cùng kiểm tra xem bộ sưu tập "bằng cớ" của người ái mộ có chứng minh được Kim Eun Sook là fan cứng Kpop không nhé.

1. Nam chính Hậu Duệ Mặt Trời có sơ yếu lí lịch trùng với thần tượng Kpop

Đại uý Yoo Say đắm Jin (Song Joong Ki) trong tập 13 của phim đã tự tiết lộ anh có hàng ngũ máu O, thuộc cung Song Ngư, tương đồng thành viên Suga của lực lượng BTS. Thậm chí giả dụ đại uý dời năm sinh từ 1983 đến đúng mười năm sau thì có khi là bạn bè sinh đôi của anh chàng thần tượng kia thật!

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 3.

Big Boss suýt tí nữa thì có em trai sinh đôi?

2. Sự vi diệu của một cái tên gồm bốn kí tự

Hero phản diện của Hậu Duệ Mặt Trời là một người ngoại quốc tên Agus, gồm bốn kí tự A, G, U, S. Hãy đọc ngược cái tên này từ chữ cái sau cuối để thấy điều kỳ diệu.

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 4.

"Sao cơ, tên tôi đọc ngược là Suga á?"

3. Hero tình cũ làm các nữ bác bỏ sĩ đê mê

Hai nữ chưng sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) thời thực tập từng kèn cựa nhau vì một vị tiền bối điển trai. Tên của anh ta là Min Yoon Gi, cũng chính là tên thật của chàng rapper Suga. Nhân tố đáng nói ở đây, Yoon Gi là một cái tên lưỡng tính hãn hữu gặp gỡ ở Hàn và họ Min cũng không hề là họ rộng rãi ở nước này.

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 5.

Tình địch chúng ta truy tìm tìm suốt bao lâu, thế ra là gặp gỡ trên TV mỗi ngày mà không hay nhân thức!

4. Số tuổi của Yêu Tinh là dãy số lặp lại ngày sinh của Suga

Sang tới Goblin, mọt phim có nhớ Yêu Tinh Kim Shin (Gong Yoo) tính tới hiện nay là bao lăm tuổi không? 939 tuổi. Còn anh chàng Suga của nhóm BTS sinh vào ngày 9-3-1993. Ngoài ra có quá phổ quát chữ số giống nhau ở đây thì phải.

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 6.

Kinh ngạc chưa!

5. Vốn tiếng Anh của Thần Chết thu nhỏ nhắn lại vừa bằng một chữ "Pardon"

Trong tập 4 phim Goblin, khi Yêu Tinh Kim Shin hỏi cắc cớ về kĩ năng ngoại ngữ của anh bạn cùng nhà, Thần Chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) đã đốp chát tư vấn bằng cụm từ tiếng Anh "Pardon?".

Chỉ cần là fan cứng của BTS thì sẽ trông thấy cụm trong khoảng huyền thoại này. Trong chương trình "Tiếng Anh một phút" các thành viên lực lượng nhạc BTS đã chỉ dẫn cách dùng trong khoảng "Pardon" trong các văn cảnh tiếng Anh, trong đó có cảnh huống nếu bạn không nhiều năm kinh nghiệm tiếng Anh lắm thì đó cũng là cụm trong khoảng hợp lý nhất để "giấu dốt". Vậy người dùng nghĩ anh Thần Chết có thật sự chuyên nghiệp tiếng Anh không?

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 7.

Cả phim nói có một nhị chữ tiếng Anh mà khiến cho dân tình dậy sóng

6. Đem vũ đạo của BTS tham gia phim

Và người trình diễn không ai khác chính là… thư ký Kim mặt lạnh! Chuyện là trong một cuộc nói chuyện của chủ tịch Yoo và thư ký thì ông đã xem một xấp văn bản có nhắc đến tên hàng ngũ nhạc Bangtan (BTS). Tất nhiên chủ toạ sẽ không biết những anh chàng thần tượng này là bạn nào. Thấy thế thư ký Kim khiêu vũ minh hoạ ngay tắp lự một đoạn ngắn trong bài hát Boy In Luv của BTS, ngay phần điệp khúc "Sao em lại khiến cho tim anh nghiêng ngả?" kèm một lời bình gây rúng động người xem đài: "Dạo này họ làm phổ quát trái tim đảo điên lắm ngài chủ toạ ạ". Điều kỳ lạ là khi thuyết trình bài hát này, BTS vẫn chưa nổi tiếng như hiện nay, nếu như không phải fan cứng thì sẽ khó khăn mà nhân thức tới đoạn nhạc này.

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 8.

Nguyên mẫu phần vũ đạo của nhóm BTS

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 9.

Biên kịch Kim Eun Sook sao lại khiến trái tim chúng tôi chao đảo tương tự?

Bây giờ chủ đề trao đổi này trên trang chủ Instiz tại Hàn đã khiến cho hơn 14 000 con tim "chao đảo". Đâu có mấy khi giới mọt phim và giới ghiền âm nhạc lại đồng lòng tranh cãi tương tự. Dù biên kịch Kim có thật sự thích Kpop và hàng ngũ BTS hay không thì người nào cũng phải gật gù công nhận cô đúng là không chỉ viết kịch bạn dạng hay nhưng mà còn rất duyên và vui tính nữa.

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 10.

Thảo hèn Goblin lại hài hước đến tương tự!

Bộ phim Goblin đang chiếu vào tối Thứ Sáu, Thứ Bảy hàng tuần trên kênh tvN.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét