Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Vĩnh Phúc: Thành lập Trung tâm Hành chính công cấp thức giấc, quận |

(Xây dựng) - Nhằm phục vụ yêu cầu cách tân hành chính, trọng điểm là canh tân thủ tục hành chin, vừa mới đây, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã ban hành Đề án số 7714/ĐA-UBND thi công Trọng điểm Hành chính công cấp tỉnh, thị xã.


Người dân đến khiến giấy tờ hành chính tại bộ phận một cửa văn minh của thành phố Vĩnh Yên ổn, tỉnh Vĩnh Phúc.

Việc kiến thiết Trung tâm Hành chính công sẽ tạo sự hợp nhất và phấn đấu cao của cả chuỗi hệ thống chính trị trong việc cách tân giấy tờ hành chính; đưa ứng dụng công nghệ thông tin tham gia quá trình thu nạp, xử lý công việc cho tổ chức, cá nhân; nâng cao chỉ huy điều hành của Tỉnh giấc ủy, Hội đồng dân chúng, UBND tỉnh; xây đắp và nâng cao phục vụ công, bảo đảm các giấy tờ được khắc phục nhanh, công khai, sáng tỏ… Trọng điểm Hành chính công sẽ là đầu mối hấp thụ và phối thích hợp giải quyết các thủ tục hành chính; nhanh lẹ, dễ dãi phê chuẩn các hệ thống trang vũ trang công nghiệp thông tin tiến bộ; chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp của UBND cấp tỉnh, cấp thị xã, đồng thời chịu sự chỉ đạo, chỉ dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ của các công ty có thẩm quyền. Trung tâm Hành chính công cấp tỉnh là bộ phận thuộc Văn phòng UBND tỉnh giấc. Trung tâm Hành chính công cấp quận được sắp xếp theo như Đề án thi hành cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại của các quận.

Theo Đề án, Trung tâm Hành chính công thức giấc và các địa phương: Vĩnh Yên, Im Lạc, Tam Đảo đi vào hoạt động trong tháng 1/2017; trung tâm thuộc các huyện, thị còn lại đi tham gia hoạt động trong quý I/2017.

Hải Âu


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét