Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Vingroup được giao Công trình mới trên trục tuyến đường Phạm Hùng |

(Xây đắp) - Ngày 21/10, được sự ủy quyền của UBND TP. Hà Nội, Sở xây đắp Thủ đô đã chính thức phê phê chuẩn cho một công ty thành viên của Công ty Vingroup kiếm được chuyển nhượng triển khai dự án Nhà thờ, biển điều hòa Cầu Giấy, nằm trên trục trục đường Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ. Dự án được thi hành theo cơ chế BT, với tổng mức đầu cơ gần 1.000 tỷ đồng.

Công trình Ở dọc đường, biển yếu tố hòa Cầu Giấy có tổng diện tích lên tới gần 32ha, thuộc khu đô thị mới Cầu Giấy, nằm đối diện với cao ốc Keangnam và kề bên trục các con phố Phạm Hùng. Trong đó, 19ha là diện tích mặt nước, phần còn lại là bến xe cây cối cùng hàng loạt nhân tiện ích công dụng công cộng.


Phối cảnh dự định trạm xe buyt đại dương điều hòa CV1

Công trình được UBND đô thị Thủ đô phê chuẩn y và bàn ủy quyền Tổ chức kinh doanh Cổ lỗ phần Đầu tư và Phát hành Đô Thị Sài Đồng - một thành viên của Cơ quan Vingroup, khiến chủ đầu tư kể trong khoảng ngày 21/10/2016 theo thích hợp đồng dự án số 01/2016/HĐBT ngày 7/7/2016. Dự án được triển khai theo hình thức BT (thích hợp đồng xây dựng - chuyển giao) với tổng mức đầu cơ gần 1.000 tỷ đồng.

Nhưng yếu tố hấp dẫn các chủ đầu tư và giới bất động sản hơn cả là ngay cạnh tiệm tạm hóa biển vấn đề hòa này sẽ có một công trình của Vingroup. Nằm sát bên trục các con phố Phạm Hùng và bao quanh là hàng loạt các tòa cao ốc tiến bộ của khu vực Mỹ Đình như: Keangnam, The Manor, Golden Palace cùng các tổ chức hành chính cần thiết như Ban Tôn giáo Chính phủ, Tổng cục Hải quan, Thanh tra Chính phủ, Bộ Kế hoạch Đầu Tư, Bộ Nội Vụ, Bộ Khoáng sản Môi trường, ,…, công trình quy tụ một cộng đồng văn minh và dễ dàng cho việc giao thương, buôn bán. Trong khi đó, dự án hữu ích thế về cơ sở vật chất giao thông phát hành đa tầng, với tuyến cao tốc trên cao kết nối thẳng tới trường bay Nội Bài, cùng rộng rãi tuyến đường mạch máu gắn kết với các khu vực trung tâm Hà Nội. Khác lạ, việc kề bên một ở dọc đường đại dương điều hòa rộng gấp 1,6 lần Hồ Gươm sẽ đem đến một không gian sống thoáng đạt đơn lẻ ở nội đô.

Toàn thể phần diện tích đất trên hè phố sẽ được đưa tham gia dịch vụ các luôn thể ích tác dụng giải trí, thư giãn hiện đại như: sân vườn, cây cối, các con phố đi dạo và các tòa tháp phụ trợ phục vụ vui chơi bao gồm khu quản lý, khu dịch vụ quà lưu niệm, khu nhà thuyền, bến thuyền, khu cho thuê xe đạp, khu vực phục vụ - thức ăn, khu cắm trại, khu chòi nghỉ, khu vực vui chơi ngoài trời cho con nít, đặc biệt là khu nhà hát ngoài trời.

Anh N.H.T (cư dân tại khu vực đại dương vấn đề hòa phường Lặng Hòa) chia sớt: “Khi biết tin nơi đây sẽ xây dựng ở dọc đường cây xanh văn minh lớn gần gấp đôi Đại dương Gươm, cư dân chúng tôi đã rất vui miệng vì khu vực này sẽ biến thành không gian sống xuất sắc giữa thị trấn phát triển, nhưng khi biết Vingroup là tổ chức sẽ kiến thiết dự án thì chúng tôi mừng hơn nữa. Với tốc độ xây dựng đúng chuẩn của Vingroup và dự án bất động sản mới ra, chúng tôi tin trên hè phố xanh sẽ sớm đi tham gia hoạt động và sẽ thừa hưởng bình thường các một thể ích của Vingroup”.

Trong mai sau không xa, những nơi công cộng hồ yếu tố hòa Cầu Giấy sẽ là tâm điểm của khu đô thị mới cao cấp và sang trọng, cùng lúc là lá phổi xanh cho toàn khu vực phía Tây Hà Nội. Lá phổi xanh này có ý nghĩa quan trọng, góp phần cân bằng sinh thái, mang tới không gian sống trong sạch và cảnh quan văn minh, nâng cao chất lượng sống cho cư dân khu vực.

Công trình dự định sẽ xong xuôi tham gia Quý I/2018.

Vân Phương


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét