Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Ví như không ngại dùng hàng chuyển hàng từ nước ngoài về, giờ là lúc tốt nhất để sắm iPhone 6s

Bên cạnh khách hàng trong nước đang chờ đợi chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus được bán ra từ nhà sản xuất, giá những chiếc iPhone 6s trên thị trường xách tay lại đang bất ngờ giảm sâu. Theo đó, ở thời điểm hiện tại, người mua nội địa có thể mua chiếc smartphone này với giá tương đương một chiếc điện thoại tầm trung.

Nếu không ngại dùng hàng xách tay, giờ là lúc tốt nhất để mua iPhone 6s - Ảnh 1.

iPhone 6s từ nhà sản xuất tại vn đang có giá 16,99 triệu tiền việt khởi đầu và dự định sẽ giảm sau khi iPhone 7 chính hãng tung ra.

Cụ thể, phổ quát cửa hãng bán từng cái các vũ trang dế yêu đang chào bán iPhone 6s phiên bản khóa mạng và phiên bản quốc tế đã qua dùng với giá khá mềm ở mức khoảng 7,5 triệu đồng và xấp xỉ 10 triệu đồng tuần tự. Những chiếc máy iPhone 6s bạn dạng khóa mạng nguyên seal lúc này cũng được chào bán với giá chỉ trong khoảng khoảng 8,5 triệu đồng cho đến dưới 9 triệu đồng. Đương nhiên, khi mua đến phân khúc này, người dùng sẽ phải đương đầu với với các nguy cơ về hàng dựng, hàng kém chất lượng và không rõ nguyên do căn do. Máy khóa mạng khi mà đó cũng có đa dạng bất tiện, dù rằng đầy đủ có thể khắc phục được phê chuẩn việc dùng SIM ghép hay jailbreak máy.

Nếu không ngại dùng hàng xách tay, giờ là lúc tốt nhất để mua iPhone 6s - Ảnh 2.

Máy chuyển hàng từ nước ngoài về có giá tốt hơn hàng từ nhà sản xuất nhưng lại khâu hậu mãi, chú tâm khách hàng lại khó có thể so sánh được.

Về phía chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus, hàng chính hãng được chờ đợi sẽ lên kệ ngay trong khoảng thời điểm đầu tháng 11 này cùng mức Mức giá lần là lượt 18,79 triệu tiền việt và 22,29 triệu đồng. Thời điểm mới đây cũng rộ lên tin đồn nghĩ rằng sẽ có nhà mạng bán iPhone mới với giá dưới 10 triệu đồng cùng các buộc ràng về cước dùng hàng tháng. Đương nhiên, hiện vẫn chưa xác định được tính xác thực của nguồn tin này. 

Song song, những chiếc iPhone 7 và 7 Plus bạn dạng khóa mạng cũng đang thu được rộng rãi sự niềm nở nhờ chi phí tốt. Những siêu thị nhỏ nhắn lẻ thậm chí đang bán ra những chiếc máy này với giá chỉ từ 13,9 triệu đồng. Được nhân thức, Mỹ và Nhật là nhị thị trường với nguồn hàng máy lock dồi dào nhất cho các thương lái nội địa. Phổ quát khách hàng tỏ ra không ngần ngại sử dụng máy lock, mặc cho những bất tiện nó có thể đem đến, nhờ giá tốt.

(Tổng hợp)


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét