Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Tuấn Anh, Công Phượng trục sái hành lý ở Nội Bài

Tuấn Anh, Công Phượng trục trặc hành lý ở Nội Bài - Ảnh 1.

Công Phượng, Tuấn Anh đã có mặt tại Hà Nội, chuẩn bị cho trận giao hữu gặp mặt Indonesia vào 8/11 tới.

15h chiều 4/11, sau hơn 1 giờ khiến giấy má và kiếm được hành lý, Tuấn Anh và Công Phượng nhanh lẹ rời trường bay Nội Bài (Thủ đô) để về nơi nghỉ ngơi La Thành báo cáo ban huấn luyện.

Khác với những lần trước, 2 cầu thủ đi về từ Nhật Bản lần này không nhận được phổ quát sự xem xét từ truyền thông và người mến mộ. Chỉ có số ít phóng viên và người nhà của Công Phượng ra sân bay đón 2 tuyển thủ.

Tiền vệ của Yokohama FC, Nguyễn Tuấn Anh vẫn hiện ra với mái tóc quen thuộc. Hình như đó, đồng đội Công Phượng tỏ ra phong cách hơn với mái tóc thời trang.

Tuấn Anh, Công Phượng trục trặc hành lý ở Nội Bài - Ảnh 2.

Công Phượng, Tuấn Anh về hội quân cùng đội tuyển vietnam để sẵn sàng cho trận giao hữu gặp gỡ Indonesia tham gia 8/11 tới.

Nhị cầu thủ này khước từ trả lời phỏng vấn ở phi trường với nguyên nhân chưa được sự cho phép của ban tập huấn, mọi thắc bận rộn sẽ được tư vấn trên sân tập của ĐTVN chiều 4/11.

Sau lần về nước chuẩn bị cho AFF Cup 2016, phổ biến khả năng cả Công Phượng và Tuấn Anh sẽ ở lại vietnam sẵn sàng cho V.Leauge 2017. Bởi bản hợp đồng cho mượn 1 năm giữa HAGL và Mito Hollyhock, Yokohama FC sẽ hoàn thành khi mùa giải J.League 2 2016 khép lại.

Theo dự kiến, ngày 6/11, Xuân Trường sẽ là cầu thủ sau cùng đi về nước hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Lịch thi đấu sắp đến của ĐTVN:

- 8/11: ĐTVN – Indonesia (giao hữu, trên SVĐ Mỹ Đình)

- 12/11: ĐTVN – CLB Avispa Fukuoka (giao hữu, trên SVĐ Cần Thơ)

- 20/11: ĐTVN – Myanmar (AFF Cup, tại Yangon, Myanmar)

- 23/11: ĐTVN – Malaysia (AFF Cup, tại Yangon, Myanmar)

- 26/11: ĐTVN – Campuchia (AFF Cup, tại Nay Pyi Taw, Myanmar).

Công Phượng sinh ngày 21/1/1995. Anh cao 1,68 m, nặng 65 kg. Anh trưởng thành từ Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG và lên thi đấu giỏi cho CLB HAGL ở V.League 2015.

Trung phong này là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam vài năm qua. Nhờ đó, anh đã được CLB Mito Hollyhock (J.League 2, Nhật Bạn dạng) mượn về thi đấu mùa 2016 trong khoảng HAGL, với giá bán 100.000 đô la (hơn 2,2 tỷ đồng cho 1 năm thi đấu).


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét