Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Thiều Bảo Thoa sẽ là "ẩn số" hấp dẫn của "The Remix 2017"?

"The Remix - Hòa âm Ánh sáng" đã chính thức quay trở lại. Chương trình vừa hé lộ thông tin về 4 thí sinh trước tiên, đó là nữ ca sĩ Bảo Thy, nam ca sĩ S.T, đội ngũ nhạc S-Girls và Lip B. Và 2 thí sinh tiếp theo biến thành "tân binh" của "The Remix New Generation 2017" chính là Thiều Bảo Xoa và Tronie - MiA. Năm nay, Tronie - MiA sẽ cùng nhau biến thành một bộ đôi "song kiếm thích hợp bích".

Thiều Bảo Trâm là một trong những thí sinh kỹ năng, cute trong mùa giải năm nay và sức "công phá" của cô nàng này không nhỏ dại. Từ lúc sinh ra trên thị trường âm nhạc, Thiều Bảo Xoa cùng chị gái Thiều Bảo Trang (Bee.T) đã có những vật phẩm âm nhạc trước tiên đeo đuổi dòng nhạc EDM với hình ảnh hướng đến là hàng ngũ nhạc cute, năng động.

Thiều Bảo Trâm sẽ là ẩn số thú vị của The Remix 2017? - Ảnh 1.

Với đa số ưu điểm từ hình ảnh đến giọng hát, cả nhị chị em đều có riêng cho mình đội ngũ fan nhất quyết. Riêng việc nhập cuộc mà không có chị gái bên cạnh làm cho Thiều Bảo Trâm trở thành một ẩn số thu hút, người theo dõi sẽ rất trông đợi những tiết mục của cô. Đến với "The Remix", team Thiều Bảo Trâm sẽ bao gồm producer Phúc Bồ - Hà Lê, DJ Kim và biên đạo Bảo Bảo.

Thiều Bảo Trâm sẽ là ẩn số thú vị của The Remix 2017? - Ảnh 2.

Thiều Bảo Thoa cùng cả team của chính mình

Thiều Bảo Xoa cho nhân thức về ê-kíp của bản thân mình: "Trước đây Thiều Bảo Xoa chưa bao giờ khiến cho việc với anh Phúc Bồ và Hà Lê, tất nhiên theo lời trình bày của chị gái, thủ thỉ rồi thì mới thấy là hợp nhau. Vừa tách hàng ngũ khỏi chị gái để hoạt động solo, Xoa nghĩ đây chính là một chương trình không chỉ người theo dõi mà các anh chị em nghệ sĩ đều ngóng trông mùa này xem các thí sinh sẽ khiến gì, có ý nghĩ đó gì. Trâm thích được thử thách bản thân bản thân mình, có thời cơ để cho đại chúng thấy Thiều Bảo Xoa solo sẽ như thế nào. Với format mới, Xoa kì vọng sẽ được đối đầu với một thí sinh nam nào đó, để biểu thị tính quyết liệt và khỏe khoắn trong nhân loại của bản thân".

Đến với The Remix 2017, Thiều Bảo Trâm hứa hẹn sẽ là một "yếu tố bí hiểm" khi tự thân chuyển di, chứ không nhờ tham gia sự trợ giúp của nhạc sĩ Phương Uyên hay chị gái Thiều Bảo Trang như thời còn trong Bee.T: "Kiếm được lời tham gia chương trình, công chúng nói có chị Phương Uyên và Thiều Bảo Trang hỗ trợ thì team sẽ rất mạnh, nhưng thật sự đến thời gian hiện nay Trâm nghĩ suy đầy đủ mọi thứ sẽ do Xoa và team tự làm. Xoa muốn chính mình tự nghĩ ra để xem bạn dạng thân mình nhân thức có thể khiến cho được gì với âm nhạc. Trâm muốn công chúng thấy những tiết mục mang một màu sắc rất riêng, rất khác. Bản thân Trâm cũng sẽ mang một hình ảnh khác so với trước đó, hy vọng sẽ được dân chúng ủng hộ".

Thiều Bảo Trâm sẽ là ẩn số thú vị của The Remix 2017? - Ảnh 3.

Tronie là nam ca sĩ được người theo dõi nhân thức tới khi còn là biên đạo chính cho nhóm 365 và giữ vai trò là rapper và sáng tác. Hiện nay Tronie đang hoạt động với vai trò ca sĩ chủ quyền. Anh sẽ chính thức chạm trán "anh em cũ" S.T trong chương trình lần này.

MiA được biết tới với vai trò là ca sĩ, từng là "con cưng" của Ngô Thanh Vân. Cô đeo đuổi dòng nhạc năng động, sôi nổi với các nhạc điệu R&B, Dance xen lẫn Hip Hop và Pop liên minh cùng vũ đạo mạnh mẽ.

Thiều Bảo Trâm sẽ là ẩn số thú vị của The Remix 2017? - Ảnh 4.

Tronie - MiA


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét