Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Thành viên G-Friend ngã quỵ trên sàn diễn khi đang thao diễn

Màn trình bày cách đây không lâu của G-Friend tại một sự kiện đã thu hút rộng rãi sự để ý của cư dân mạng. Cụ thể, trong một fancam được đăng vận chuyển, ngay trong khoảng đầu khi đang thao diễn, thành viên SinB trông đã rất mệt mỏi và kiệt quệ. Sau mọi nỗ lực đứng vững không thành, cô bất thần ngã quỵ xuống sàn sân khấu.

Ngay tức thì các cô gái khác liền vây lại thành viên cùng hàng ngũ để kiểm tra tình hình. Vài viên chức trong hậu đài cũng chạy ra để giúp đỡ dìu SinB vào trong. Sự việc xảy ra bỗng nhiên ngột đã làm khán giả đang theo dõi bên dưới lẫn fan nhóm ở nhà cực kì hoang mang và run sợ cho thần tượng của bản thân.

Thành viên G-Friend ngã quỵ trên sân khấu khi đang biểu diễn - Ảnh 1.
Thành viên G-Friend ngã quỵ trên sân khấu khi đang biểu diễn - Ảnh 2.

SinB đột nhiên ngã quỵ trên sàn diễn (Để ý khúc 0:31)

Sau khi SinB được dìu vào trong, G-Friend vẫn tiếp tục biểu diễn với đội hình 4 thành viên. Không chỉ lúng túng, người ái mộ còn rất phản ứng trước phương pháp điều hành của Source Music, phổ biến người nghĩ là công ty này đang bóc lột và bắt các cô gái làm việc quá sức. Được nhân thức, SinB ko phải là cô gái trước tiên gặp mặt điều với sức khỏe. Trước đây, Umji cũng đã phải nhập viện và cô đang nhất thời ngưng các hoạt động cùng G-Friend để phục hồi hoàn toàn. Hiện tại, công ty cốt yếu của nhóm vẫn chưa có công bố chính thức về vấn đề này.

Nguồn tìm hiểu: SP


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét