Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Tạo dựng hộp Oppo A39: Thiết kế thân thuộc, giá 5 triệu tiền việt

So với mẫu A37 trước đây, Oppo A39 upgrade vài tham số như camera, RAM và dung lượng bộ nhớ trong nhưng giữ nguyên thiết kế vật phẩm.


Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 1
Oppo vừa cho tung ra tại hoạt động mua bán vn mẫu A39, phiên bản nâng cấp của smartphone A37. Dòng A của Oppo là item kế nhiệm những chiếc điện thoại thông minh dòng Neo trước đó.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 2
Phụ kiện đi kèm gồm có sạc, cáp, tai nghe, que chọc SIM và tấm ốp bằng nhựa dẻo. Giống các điện thoại thông minh gần đây, hãng sản xuất dán sẵn màn hình cho máy.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 3
Cục sạc đặc biệt của Oppo. Ở giá bán 5 triệu đồng, Oppo không vũ trang sạc nhanh cho sản phẩm này.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 4
Khách hàng vẫn thấy được thiết kế không xa lạ, xuyên suốt đầy đủ các dòng vật phẩm đang có mặt trên thị trường của Oppo trong khoảng F1 Plus, F1s cho đến chiếc A39 này. Máy có mẫu mã bo tròn cơ bản, ưa nhìn nhưng dấu ấn riêng không phổ thông.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 5
A39 chiếm hữu viền kim khí, độ mỏng mảnh 7,65 mm. Máy cầm vừa tay, hơi nặng tạo cảm giác cam đoan. Phần viền máy được vuốt cong nhưng vẫn cấn nhẹ.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 6
Mặt lưng với các cụ thể không xa lạ như tên nhà đóng hộp, cụm camera lồi và đèn flash. Khá đáng đánh giá tốt khi phần nắp trên, dưới của A39 được làm cho hoàn toàn cùng tông màu với nắp lưng, đặc biệt với đa phần smartphone giá rẻ bây giờ. Máy có 2 màu là vàng và tiến thưởng hồng, trong đó màu tiến thưởng được khiến cho khá nhạt.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 7
Có thể thấy, phần khuông máy được khiến dày, phát hành sức nặng cho vật phẩm. Oppo A39 dùng cổng microUSB truyền thống.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 8
So với A37 dùng camera sau 8 megapixel, camera của A39 đã nâng lên 13 megapixel. Máy giữ nguyên camera trước 5 megapixel. Hãng sản xuất cũng nhấn mạnh đây là di động chuyên selfie. Camera trước của máy vũ trang các bộ lọc để tạo hiệu ứng đẹp da khi chụp.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 9
A39 có bộ nhớ trong gấp đôi version tiền nhiệm (32 so với 16 GB). Máy cung cấp thẻ nhớ ngoài, tối đa 256 GB. Vũ trang này dùng 2 SIM chuẩn nano.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 10
Màn hình cong 2,5D sử dụng tấm nền IPS của máy cho góc nhìn tốt. Tuy nhiên, kĩ năng hiển thị ngoài trời chưa tuyệt hảo. Màn hình này có kích thước 5,2 inch, độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 11
Sẽ ấn tượng hơn nếu như Oppo trang bị một version hệ điều hành mới hơn cho A39. Model này chạy ColorOS 3.0, tùy biến từ Android 5.1 Marshmallow.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 12
Khi chưa cài đặt bất kỳ vận dụng ngoài nào, máy còn khoảng gần 1,8 GB trống trên tổng số 3 GB RAM. So với A37, dung lượng RAM của máy tăng gấp rưỡi.
Mo hop Oppo A39: Thiet ke quen thuoc, gia 5 trieu dong hinh anh 13
Những thông số còn lại của máy bao gồm chip MediaTek 8 nhân vận tốc 1,5 GHz, pin 2.900 mAh. Thiết bị này hỗ trợ kết nối 4G

Thành Duy

Bình luận


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét