Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Sập giàn giáo nhà máy điện ở Trung Quốc, 74 người thiệt mạng |

(Xây đắp) - Số người thiệt mạng trong vụ sập giàn giáo tòa tháp tháp khiến cho mát ở khu công nghệ tại Phong Thành (Giang Tây, TQuốc) đã lên đến 74 người.


Hình ảnh tòa tháp tháp khiến cho mát vừa xảy ra sự cố.

Thanh tra xây đắp TQuốc đang bắt đầu thăm dò căn do của vụ tai nạn.

Những vụ tai nạn xây dựng gây chết người xảy ra tương đối phổ biến ở các khu công nghệ ở Trung Quốc, do những tiêu chuẩn xây đắp từ từ.

Vụ sập giàn giáo diễn ra tham gia sáng thứ 5, ngày 24/11 tại tòa tháp xây đắp tháp làm cho mát. Nhà cửa này có chiều cao 165m và được khởi công từ tháng 4 năm nay.

Theo hãng tin Tân Hoa Phố có 68/74 số nạn nhân bỏ mạng được xác định cho tới nay trong độ tuổi 25-53. Đội ngũ cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân trong đống đổ nát.


Lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân và giải quyết hậu quả vụ tai nạn.

Yang Huanning chủ tịch Công ty Quản lý An ninh Lao động đã tới hiện trường để giám sát cuộc thăm dò và tích lũy bằng cớ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ toạ Đảng Cộng sản Trung Quốc Tập Cận Bình đã yêu cầu chính quyền địa phương, các Bộ, lĩnh vực có can hệ khẩn trương khắc phục hậu quả và làm rõ nguồn gốc sự cố để xử lý tận gốc “mối nguy nan còn tiềm tàng”. Ông nghĩ rằng đây cũng là một bài học lớn cho chính quyền địa phương sau khi xảy ra vụ nổ hóa chất hoảng hồn ở Cảng Thiên Tân đã giết mổ chết 170 người vào năm rồi.

Thu Giang (Theo Daily Mail) - Ảnh :Reuters, News.cn


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét