Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Nữ MC vô tình ngoáy mũi trên sóng truyền hình: "Xin được hỏi, ví như thiếu dồn vào một chỗ thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa"

Hẳn là bạn vẫn còn nhớ bức chụp đánh dấu cảnh một nữ MC xinh đẹp đang công bằng... ngoáy mũi trên sóng truyền hình HOT cách đây mấy ngày chứ. Khoảnh khắc đó đã được một người xem chụp lại và ngay ngay tức khắc "gây bão" trên MXH.

Nữ MC vô tình ngoáy mũi trên sóng truyền hình: Xin được hỏi, nếu thiếu tập trung thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa - Ảnh 1.

Được biết đây là hình ảnh hình thành trên bản tin Người Đưa Tin 24h của Đài THVL 1 và nữ MC đó là BTV Tuyết Vinh của Đài truyền hình Vĩnh Long. Phổ thông người sau khi xem đã thắc bận bịu nguyên do khiến nữ MC xinh đẹp lại có hành động kém duyên khi đang lên sóng. Và mới đây, trên Facebook tư nhân, MC Tuyết Vinh đã đăng chuyên chở một dòng trạng thái rất dài san sẻ thêm về sự cố này. Hẳn nhiên đó là clip bao gồm "2 giây" với hành động vô tình ngoáy mũi kia.

 Đoạn clip đã được MC Tuyết Vinh cắt ra trong khoảng chương trình Người Đưa Tin 24h ngày 22/11. 

MC Tuyết Vinh hi vọng rằng chia sẻ này "sẽ khiến giải tỏa những phản ứng, khó tính, giận dữ của những quí vị đã trót "bị" xem hình ảnh không đẹp của Vinh những ngày qua. Và dĩ nhiên cũng là để trấn an những sốt ruột, niềm nở, san sớt của người nhà và bằng hữu nữa! (...) Nhân đây, Vinh thành thật xin lỗi vì đã có hình ảnh không đẹp này xuất hiện trên sóng". Qua đó, MC cũng muốn khẳng định và làm rõ, sự cố này hoàn toàn không phải là lỗi của mình. 

Nữ MC vô tình ngoáy mũi trên sóng truyền hình: Xin được hỏi, nếu thiếu tập trung thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa - Ảnh 3.

Chi tiết, MC đã viết:

"Chương trình này được trực tiếp 60 phút trong khoảng 6.30 tới 7.30 sáng mỗi ngày trên THVL, câu kết với chương trình Chào Buổi Sáng trước đó, thành 1 chuỗi 90p trực tiếp mà các MC phải đọc live hoàn toàn 95% nội dung. Nếu như khách hàng nào làm cho công việc truyền hình cam kết sẽ biết, chúng tôi phải dồn vào một chỗ cao độ như thế nào để làm cho tròn nhiệm vụ của bản thân. 

Xin quí vị, hãy thử mường tưởng 90 phút ngồi nghiêm chỉnh, đọc liên tục, quan sát hình ảnh, lắng tai chỉ đạo của đạo diễn, không được sơ sót vì toàn tin tức quan trọng. Thử hỏi 1 người hơn 10 năm dẫn chương trình, và đã làm cho chương trình này gần 3 năm, liệu Vinh có dám lười biếng? Có thể bất cẩn? Có thể là một người vô duyên? 

Trong 90 phút mà chúng tôi dồn vào một chỗ cao độ đó, MC chỉ có khoảng nghỉ giữa những lần thay phiên nhau hiện hình và đọc tin. Tức thị bạn này đọc thì bạn kia có thể tranh thủ uống nước cho thấm giọng (quí vị có thể thử ngồi đọc báo thật to, thật rõ trong 90 phút, sẽ biết cảm giác như thế nào) hoặc tranh thủ chỉnh lại trang phục, thư giản tay chân và nhất là lưng đau kinh khủng. 

Nữ MC vô tình ngoáy mũi trên sóng truyền hình: Xin được hỏi, nếu thiếu tập trung thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa - Ảnh 4.

Và dĩ nhiên, khi ngứa mũi, xin hỏi quí vị sẽ khiến gì? Và xin thưa quí vị là, Vinh đã đợi tới lúc bạn dẫn của mình hiện dẫn và bộc lộ phần Voice cho 1 phóng sự dài gần 2 phút để gãi mũi. Nhân tố đó là thiếu nhiều năm kinh nghiệm? Là vô duyên? Là quên sóng trực tiếp? Là bất cẩn? 

Khi xem clip dưới đây quí vị sẽ thấy hình ảnh của phóng sự đang được phát với giọng đọc của bạn nam, và vì sự cố trong khoảng phòng nhân tố khiển hình ảnh bên ngoài đã bấm nhầm nút chuyển qua hình ảnh Vinh, chỉ trong 2 giây thôi, và sau đó quay lại tiếp diễn phóng sự. 

Phải nói thêm rằng, sự cố không hy vọng này chỉ là một sự cố rất bé xíu, và thường chạm chán trong bất kỳ chương trình trực tiếp nào. Dĩ nhiên chỉ vì đúng ngay lúc tế nhị đó mà trở thành ầm ĩ. 

Khi nhận thấy chính mình bị hình thành nhầm lúc đó, Vinh đã rất hoảng loạn, và quá bất thần, tim đập rất mạnh, nhưng đã kịp bỏ tay xuống ngay tức thời. Xin được hỏi, giả dụ Vinh thiếu tập trung, mất kiểm soát, quên sóng trực tiếp, thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa.

Nữ MC vô tình ngoáy mũi trên sóng truyền hình: Xin được hỏi, nếu thiếu tập trung thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa - Ảnh 5.

Vài hình ảnh khác trong buổi ghi hình hôm đó.

Sau đó khoảng 1 phút là lượt lên hình của Vinh, nếu như không đủ bình tĩnh cam đoan Vinh sẽ không nói đầy đủ được cho đến cuối chương trình (nhất là đoạn sự cố này ở vào khoảng phút thứ 20, tức thị còn 40p nữa mới hết sóng). Xin phép không dám nhận bản thân giỏi. Chỉ xin được khẳng định Vinh luôn luôn cố gắng khiến cho tốt nhất trong khả năng của chính mình khi đảm nhiệm bất cứ công tác nào. 

Nhân đây, Vinh xin phép gửi lời xin lỗi thật tình trong khoảng cá nhân Vinh và cả ekip đến quí vị, đã để những hình ảnh không đẹp này lọt sóng. Chúng tôi vẫn luôn cố gắng khiến tốt hơn mỗi ngày để mang đến những chương trình chất lượng về nội dung và hình ảnh. Sự cố này một lần nữa nhắc nhở Vinh bất cứ vấn đề gì cũng có thể xảy ra, và phải luôn vững quà để làm cho tốt nhất công tác của bản thân. 

Thật sự cảm ơn tấm thật tình của quí vị đã bỏ ra cho những người làm cho công việc truyền vận tải tin tức. Còn tức giận, còn khó tính, còn "thấy ghét" cũng có tức thị còn nhiệt tình, còn nâng niu và còn mong đợi sự hoàn thiện trong khoảng Vinh, phải không quí vị? (thấy cũng hơi ngộ nhận mà thôi kệ).

Nữ MC vô tình ngoáy mũi trên sóng truyền hình: Xin được hỏi, nếu thiếu tập trung thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa - Ảnh 6.
Nữ MC vô tình ngoáy mũi trên sóng truyền hình: Xin được hỏi, nếu thiếu tập trung thì hẳn là còn gãi thêm tí nữa - Ảnh 7.

MC Tuyết Vinh của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Vinh tin rằng: mọi nhân tố xảy ra trong cuộc đời chúng ta đều có 1 lý đó khăng khăng. Sự vồ cập này của công chúng dành cho Vinh có nhẽ cũng là 1 phần của "định mệnh" đã đưa chúng ta đến với nhau (dù nó hơi không đẹp) Nhưng Vinh trân trọng mọi nhân tố dù tốt đẹp hay thiếu hên xảy tới trong thế cục, vì cảnh huống nào chúng ta cũng có thể trông thấy những bài học. 

Cảm ơn sự cố khó khăn đỡ lần này đã dạy Vinh biết "làm cho tốt thôi là chưa đủ, chu đáo thôi là chưa đủ, phải làm cho tốt hơn và cẩn thận hơn nữa, mỗi ngày"

Cảm ơn quần chúng đã dành thời gian đọc chia sớt này! Trân trọng!".


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét