Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Nóng bỏng tay: T-ara tung clip nhá hàng MV khắc ghi sự trở lại

04 tuần 11 đang nóng hơn bao giờ hết với hàng loạt những cái tên cỡ khủng đua nhau đổ bộ sàn đấu: TWICE, Black Pink, Taeyeon, Hyorin và giờ là đến T-ara. Sau khi báo cáo chiến lược tái xuất giang hồ phương pháp đây vài ngày, T-ara vừa chính thức hé lộ clip nhá hàng đầu tiên cho MV ca khúc lưu lại sự quay về của hàng ngũ: "Tiamo".

Nóng bỏng tay: T-ara tung clip nhá hàng MV đánh dấu sự trở lại - Ảnh 1.
Nóng bỏng tay: T-ara tung clip nhá hàng MV đánh dấu sự trở lại - Ảnh 2.

"Tiamo" teaser video #1 - T-ara

Teaser video dài vỏn vẹn 30 giây chỉ có sự xuất hiện của một bản thân mình Jiyeon giữa cánh đồng. Chầm chậm trễ nhìn màn hình máy tính bảng, quay sang soi gương rồi âm thầm rơi nước mắt trong sườn cảnh đơn độc, Jiyeon cho thấy "Tiamo" sẽ là một bản Ballad bi ai về tình yêu vỡ lẽ.

Hậu đài chấp hành MV "Tiamo" của T-ara

Lại nói tới Ballad, rộng rãi fan vẫn đang không bằng lòng khi T-ara quyết định quay về với phân mục nhạc nhẹ nhàng này. Liệu Ballad có đủ sức đánh bật các bản nhạc nở rộ khác trên sàn đấu Kpop để đưa T-ara khỏe khoắn trở lại các con phố đua, đối đầu với nhì girlgroup đàn em vào hàng "trâu" nhất hiện nay: Black Pink và TWICE? Trước mắt là chúng ta phải cùng chờ tới 9/11 để ăn uống hoàn toản phiên bản Ballad của 6 cô nàng này đã.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét