Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Người Thủ đô rủ nhau đi chụp ảnh cúc họa mi |

(Xây dựng) – Tới hứa lại lên, cứ vào cuối 04 tuần 11 hàng năm, những bông cúc họa mi nhỏ nhắn, trắng tinh khôi lại tràn trề trên các con thị trấn của thủ đô. Mỗi mùa hoa thường chỉ kéo dài 2-3 tuần nên khi hoa đang nhộn nhịp, các vị trí trồng loại “hoa báo đông” này đều thu hút rất đông khách xịt thăm quan, tự sướng.

Hoa cúc dại hay Cúc họa mi là loài hoa tí hon thường mọc hoang, có những cánh trắng ngần, trong khoảng giữa tỏa ra như hình nan hoa vòng vèo một nhụy quà tươi.

Mấy năm vừa mới đây, cúc họa mi nổi lên như một loài hoa tiêu biểu của mùa đông Hà Nội, hấp dẫn được sự nhiệt tình của người dân Hà Nội.

Vườn hoa bãi đá sông Hồng (Thị xã Tây Hồ - Hà Nội) là vị trí lí tưởng để du khách đến thăm quan và tự sướng, không chỉ với cúc họa mi mà còn phần lớn loại hoa khác như: hoa cải, hoa bách nhật, hoa tam giác mạch….Giá vé tham gia cửa là 50.000 nghìn đồng/1vé.

Khác biệt vào mỗi thời điểm cuối tuần, lượng khách tự sướng gấp đa dạng lần so với ngày thường.

Mỗi người đều muốn lưu giữ những phút giây đẹp nhất cùng loài hoa tuyệt đẹp này nên không hạn chế khỏi tình trạng xếp hàng để có những góc chụp đẹp nhất.

Các chủ vườn thường cắt bán những bó cúc họa mi tại chỗ cho khách làm cho đạo cụ tự sướng với giá trong khoảng 40.000 – 50.000 nghìn đồng/bó.

Các bạn trẻ được thời điểm tạo dáng bên những bông cúc họa mi

Với sự chuẩn bị kỹ càng về trang phục như áo dài, đàn bà đẹp dịu dàng bên những bông cúc họa mi

Loài hoa này thú vị được sự niềm nở của mọi lứa tuổi

Tại các vườn hoa, khuông cảnh lúc nào cũng sôi động

Loài hoa này đã đem đến nguồn thu nhập nhập cao cho phổ thông chủ vườn hoa

Hiền Anh


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét