Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

MU vung tiền upgrade hàng thủ, Fabregas bị đem cho mượn

Mourinho yêu cầu ban chỉ huy MU rót vốn tìm sao Atletico Madrid, Fabregas sẵn sàng chuyển tới AC Milan là những tin đồn chuyển nhượng đáng để ý có trên tờ ESPN FC bữa nay.

Jose Mourinho đã nhắm trung vệ Gimenez của Atletico Madrid là chỉ tiêu bậc nhất trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây. Tờ Mirror khẳng định MU sẽ phải trả chí ít 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi.

Hiện tại, Jose Gimenez đang là một mắt xích cần thiết trong hệ thống phòng vệ của Diego Simeone. Đương nhiên, việc chiếm hữu một trung vệ kĩ năng không kém như Stefan Savic sẽ khiến cho huấn luyện viên người Argentina cân nhắc nghiêm trang về lời bắt buộc "khủng" từ phía Manchester United.

MU vung tien nang cap hang thu, Fabregas bi dem cho muon hinh anh 1
MU sẽ chi đậm cho thương vụ Jose Gimenez.

Mirror nhận định sẽ rất không dễ dàng để Quỷ đỏ thuyết phục thắng lợi Atletico Madrid nhả người ngay trong bốn tuần một bởi đội bóng này vẫn đang chinh chiến ở cả nhì trường đấu Champions League và La Liga. Dù rằng vậy, chấn thương dài hạn của Eric Bailly nhiều kỹ năng sẽ làm ban chỉ đạo MU vung tiền tấn để sớm nâng cấp hàng phòng thủ của bản thân.

Nguồn tin của Mirror chắc chắn Manchester United sẽ gửi tới Atletico Madrid lời bắt buộc giá trị 56 triệu bảng cho vụ mua bán này. Trước đó, có phổ thông tin đồn MU đang nhắm tới trung vệ Pepe của Real Madrid.

Man City săn sao trẻ của Palmeiras

Sau thành công 3-1 trước Barca ở Champions League tham gia bữa qua, tờ Daily Mail đưa tin Manchester City đang đưa sao trẻ Yerry Mina của Palmeiras vào tầm ngắm. 

Tờ Mail đánh giá Man City sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất quyết liệt từ phía Barcelona trong cuộc đua giành chữ kí của sao trẻ này. Vào cuối mùa giải trước, đội bóng chủ sân Camp Nou đã đạt ký hợp đồng sơ bộ với Yerry Mina về việc đưa cầu thủ này tới La Liga thi đấu.

Thậm chí, Jair Mina - chú và cũng là đại diện của Yerry Mina còn bật mí với Caracol Radio: "Một ký hợp đồng sơ bộ đã được ký kết và nhiều kỹ năng cháu tôi sẽ tới Barcelona".

Chelsea cho mượn Fabregas

Tờ The Times khẳng định Antonio Conte đang cân nhắc để Fabregas ra đi dưới dạng cho vay sau quãng thời gian đày ải anh trên băng ghế dự bị. Hơn nữa, mức lương 160.000 bảng/tuần mà tiền vệ người Tây Ban Nha đang kiếm được cũng là một nhân tố lớn với đội bóng nếu tiếp tục không cho cầu thủ này ra sân thi đấu.

MU vung tien nang cap hang thu, Fabregas bi dem cho muon hinh anh 2
Fabregas không còn chỗ đứng dưới thời Antonio Conte.

Nguồn tin của The Times tiết lộ Fabregas đang kiếm tìm một căn nhà đất Milan và rộng rãi tài năng bến đỗ mới của anh sẽ là đội bóng chủ sân San Siro. Lúc trước, cựu tiền vệ Arsenal cũng suýt chuyển đến AC Milan trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè. 

Tin đồn Fabregas ra đi càng trở nên có hạ tầng khi gần đây hàng loạt tờ báo ở Anh đều nhất loạt khẳng định Chelsea đang lên chiến lược mộ Javier Pastore của PSG.

Inter tìm người thay thế De Boer

Tập huấn viên De Boer đã bị Inter Milan đào thải sau chuỗi thành công bần hàn của đội bóng áo sọc xanh đen. Tờ Gazzetta dello Thể thao bật mí Stefano Pioli và cựu thuyền trưởng của Chelsea, Guus Hiddink là nhị ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở sân Giuseppe Meazza.

Inter Milan báo cáo trên trang chủ: “Hôm nay, Inter Milan quyết định hoàn thành hợp đồng với huấn luyện viên Frank de Boer. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay tức thời. Nhất thời thời, huấn luyện viên của đội trẻ, Stefano Vecchi sẽ lên nắm quyền đội một để sẵn sàng cho trận tiếp đón Southampton ở Europa League vào thứ Năm.

Inter tình thực cám ơn Frank và hàng ngũ của ông vì những nỗ lực trong suốt thời gian qua và chúc họ những điều tốt cuốn hút nhất trong tương lai. Thông tin về HLV mới sẽ được thông báo trong thời gian đến”.

Ibrahimovic là sai lầm lớn của Mourinho

Chuỗi trận bế tắc của MU vừa mới đây có “đóng góp” không nhỏ của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Phải chăng Mourinho đã sai trái khi đưa anh về, và rồi đã quá trọng dụng anh?


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét