Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Một thanh nữ chuyển giới bị giết mổ mọi rợ sau đám cưới chỉ vì một câu nói của người cha trên truyền hình

Nạn nhân là cô Raina 25 tuổi, thuộc một mái ấm người Chechnya, sống ở Dagestan. Đây là một khu vực Hồi giáo nằm giữa hồ Caspian và Chechnya ở Nga.

Raina là một người chuyển giới trước đó có tên là Adam Aliev. Cô mới trải qua phẫu thuật chuyển giới khoảng 1 bốn tuần trước đó, sau khi sắm được tình yêu chân thực cùng một người đại trượng phu có tên Viktor.

Một phụ nữ chuyển giới bị giết dã man sau đám cưới chỉ vì một câu nói của người cha trên truyền hình - Ảnh 1.

Đám cưới của Raina và người chồng Viktor, tới trong khoảng Karachaevo-Cherkessiya (một khu vực chủ đạo là người Hồi giáo nằm ở miền nam nước Nga).

Vì muốn gắn bó với người bản thân yêu và được sống đúng với giới tinh thật của mình, Raina đã cố gắng khiến cho phẫu thuật để trở thành một người thiếu nữ đúng nghĩa. Thế nhưng, nụ cười ngắn chẳng tày gang, chỉ một số ngày sau khi đám cưới diễn ra, cô gái trẻ đã bị làm thịt chết vô cùng thảm thương, chỉ bởi vì sự kỳ thị không đáng có đối với những người chuyển giới.

Được nhân thức, chuyển giới là một nhân tố cấm kỵ trong đạo Hồi. Nói về quan điểm của Hồi giáo đối với nhân tố này, một tờ báo địa phương cho hay: "Đổi mới nam nữ nghĩa là chống lại thánh Allah. Những loại phẫu thuật như thế chỉ được phép thi hành khi một đứa trẻ hình thành bị lưỡng tính, và nó phải chọn lựa sẽ theo giới tính nào. Hình như, giả dụ một người tự ý đổi mới giới tính của chính mình vì bất cứ nguyên nhân gì, anh ta cùng với người chưng sĩ chấp hành việc phẫu thuật sẽ bị nguyền rủa."

Chính vì vậy, đám cưới của Raina là một tin chấn động với người địa phương địa phương. Một người láng giềng cho hay, Raina đã giấu ba má để đến Moscow khiến phẫu thuật chuyển giới và lặng lẽ tổ chức đám cưới với người con trai có tên Viktor.

Một phụ nữ chuyển giới bị giết dã man sau đám cưới chỉ vì một câu nói của người cha trên truyền hình - Ảnh 2.

Raina vốn có tên là Adam Aliev, cô mới thi hành chuyển giới khoảng hơn 1 bốn tuần trước.

Theo giới truyền thông ở Dagestan, sau khi nghe tin về con gái bản thân, mẹ của Raina đã bị sốc và tuyên bố: "Tôi không muốn nhìn thấy nó nữa. Tôi đã sinh ra một đứa nam nhi, nhưng giờ thì sao? Đó là một sự lăng mạ đối với mái nhà."

Bố của cô đã bị bỗng quỵ khi nghe tin này, thậm chí, ông còn nói trên một chương trình truyền hình: "Hãy mang nó đến đây và giết mổ chết nó trước mặt tôi", cùng lúc khiến cho một tín hiệu "purman". Trong văn hóa địa phương, khi một người thân phụ hay mẹ ra dấu "purman", nó có tức là họ muốn đứa con phải chết.

Một phụ nữ chuyển giới bị giết dã man sau đám cưới chỉ vì một câu nói của người cha trên truyền hình - Ảnh 3.

Bức tranh và thông tin trên hộ chiếu của cô Raina từ khi vẫn còn là nam giới.

Theo tin báo địa phương, sau đó Raina đã nhiều lần công bố với cảnh sát về việc cô bị dọa giết mổ. Thế nhưng, chỉ một số ngày kể trong khoảng sau đám cưới, Raina đã bị làm thịt chết. Thậm chí, cảnh sát chỉ phát hiện ra khi xác của Raina được đưa về làng trong hiện trạng không bạn nào có thể trông thấy cô.

Hung thủ, địa điểm và thời gian mà Raina bị giết hại vẫn chưa thể xác định. Hiện tại, cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục thăm dò làm cho rõ vụ việc.

Một phụ nữ chuyển giới bị giết dã man sau đám cưới chỉ vì một câu nói của người cha trên truyền hình - Ảnh 4.

Chỉ vì muốn được thông thường sống cùng người chính mình yêu, Raina đã giấu gia đình tới Moscow khiến giải phẫu chuyển giới và tổ chức đám cưới cùng Viktor.

Một phụ nữ chuyển giới bị giết dã man sau đám cưới chỉ vì một câu nói của người cha trên truyền hình - Ảnh 5.

Thế nhưng, việc làm của cô bị coi là "nỗi làm nhục của gia đình", Raina đã bị làm thịt chết một cách thức thảm khốc. Cảnh sát hiện vẫn đang tiếp diễn dò xét khiến rõ vụ việc.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét