Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Khuynh hướng xây dựng vững bền hướng tới bảo vệ môi trường |

(Xây dựng) - Khuynh hướng “xanh” ngày càng được các DN và tập thể vồ cập và được chọn như một ý tưởnrg buôn bán. Không nằm ngoài thiên hướng, Holcim vn từ lâu đã được xem là một trong những DN đi đầu tạo ra với ưu thế từ thiên hướng xây đắp bền vững. Hoạt động này góp phần “xanh hóa” các sản phẩm gắn mác Holcim, đồng thời phát hành trị giá bền vững cho số đông và phố hội.

Holcim vn, không xong xuôi phát triển công nghiệp và công nghệ hiện đại nhằm giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường từ cả thời kỳ đóng hộp và tỷ lệ phát thải CO2 trên item. Holcim hiện có 6 vật phẩm xi măng được xếp hạng trong cơ sở vật chất dữ liệu vật phẩm thân thiện với không gian của VGBC.

Cùng với đó, với lợi thế của một DN đóng hộp vật liệu xanh dựng bậc nhất, Holcim Để ý tính “xanh” trong item của mình và hướng tới xây đắp “xanh” cho dự án. Các dự án cơ sở liên lạc vùng quê, nhà cộng đồng hay các sân chơi do Holcim chấp hành đều được xây dựng nhằm mang tới hiệu quả tối ưu trong dùng năng lượng và nguyên liệu, tránh các tác động xấu tới môi trường; đồng thời hạn dè bỉu tối đa những tác động không tốt của không gian xây đắp đến sức khỏe con người ưng chuẩn việc sử dụng năng lượng, nước và các nguồn khoáng sản khác một cách hiệu quả, góp phần bảo vệ sức khỏe người sử dụng, nâng cao năng suất công trạng, tránh chất thải, ô nhiễm và tiêu diệt môi trường.

Trên quy mô quốc tế, Giải thưởng LafargeHolcim Awards là một ví dụ về ý định và sự đầu tư của Tổ chức LafargeHolcim trên diện tích toàn cầu - và tại vn, hạt nhân chấp hành dự án này không người nào khác ngoài Holcim vn. Gần đây nhất, Các công trình đoạt giải của giải thưởng LafargeHolcim Awards 2014 khu vực châu Á Thái Bình Dương đã chứng tỏ được rằng các tòa tháp theo hướng xây dựng vững bền có thể nâng cao hiệu suất của con người, thiên nhiên và kinh tế của khu vực. Các dự án xây đắp bền vững hàng đầu sẽ tập trung vào các nhân tố kiện tại địa phương để tiết kiệm hóa không gian tự nhiên của nhà cửa và nâng cao chất lượng đời sống số đông.

Trong năm 2017 này, Giải thưởng LafargeHolcim Awards lần thứ 5 đã chính thức được khởi động, hẹn hứa sẽ mang đến rộng rãi dự án thông minh đóng góp cho cộng đồng, thị trấn hội và xây dựng bền vững!

Giải thưởng LafargeHolcim Awards lần thứ 5 vinh danh những công trình hướng tới đóng góp cho môi trường xây dựng bền vững đã chính thức được phát động!

- Các bài dự thi phải bằng tiếng Anh, được nộp qua trang web www.lafargeholcim-awards.org/enter.

- Hạn chót nộp bài dự thi là 2:00 pm ngày 21/3/2017 (UTC).

Bùi Nhân từ


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét