Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Điểm nhấn sang trọng trong khoảng gạch lát sàn 3D |

(Xây đắp) – Giải pháp biến hóa căn nhà vốn đã quá không xa lạ và nhàm mắt với gạch lát 3D, sàn gỗ nhập cảng của công ty 04 tuần Giêng chắc chắn sẽ là chọn tuyệt vời thích hợp với mọi không gian mà bạn nên thử tìm hiểu tại triển lãm Vietbuild lần thứ 3 năm 2016.


Các sản phẩm gạch 3D có hoa văn sắc nét và quý phái của 04 tuần Giêng.

Gạch lát 3D Tháng Giêng hoàn toàn có thể thay thế cho các nguyên liệu truyền thống, biến không gian nội cảnh quang phía bên ngoài của bạn trở thành đẳng cấp, sang trọng hơn, tạo cảm giác dễ chịu và thân cận với tự nhiên. Hiệu ứng in 3D sắc nét ngoài ứng dụng làm cho sàn có thể ốp thành tường trang trí vô cùng thích mắt. Với ưu thế do được nung trên lớp nhiệt 1.200 độ C, phủ lớp men vi tinh cao cấp nhất nên có tài năng chịu va đập cao.

Vật phẩm sàn gỗ công nghiệp Janmi duyên do từ Malaysia được bình chọn có kĩ năng chịu nước, chống trầy xước bề mặt theo tiêu chuẩn AC4, khả năng chống mối mọt và chống mất màu, chống nồm khi thời tiết giao mùa. Đặc biệt không tác động tới sức khỏe người dùng và cực thân thương với môi trường.

Sàn gỗ Wineo được đóng chai tại CHLB Đức là dòng item châu Âu tốt nhất được đạt yêu cầu bởi nhiều tổ chức uy tín trên thế giới về độ bình an, tài năng chống trầy xước ưu việt, kỹ năng lắp đặt và tái dùng thuận lợi, chống tia cực tím, chống bám bụi, phù hợp với hệ thống sưởi ngầm và thích hợp để lắp đặt trong các khu vực ẩm thấp.

Khách vãn lai và mua sắm đến với Vietbuild lần này cam kết sẽ dễ ợt bị thú vị bới các sản phẩm có kiểu dáng đẹp, quý phái của Bốn tuần Giêng. song song, tại đây khách hàng cũng sẽ được giải đáp, trưng bày đon đả để chọn những dòng item thích hợp với từng môi trường sống.

Xây cất năm 2004, Bốn tuần Giêng là công ty có uy tín trong ngành nghề cung ứng sàn gỗ kĩ nghệ trên thị trường vn. Với hơn 10 năm phát triển trong lĩnh vực sàn gỗ và đã được người tiêu xài sắp có đa dạng trên toàn quốc. Tham gia triển lãm Vietbuild cũng đã được 9 năm, công ti Bốn tuần Giêng luôn cam kết mang tới những vật phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Cũng như những lần tham gia trước đây, lần này 04 tuần Giêng tiếp diễn cho mở bán phổ biến sản phẩm chất lượng được đóng chai trên công nghiệp hàng đầu nhân loại.

Triển lãm Vietbuild lần thứ 3 năm 2016 với chủ đề “BĐS – Trang trí nội cảnh quang phía bên ngoài xây dựng và nguyên liệu xây dựng” chính thức diễn ra trong khoảng ngày (16-20/11). Lần này, Vietbuild tiếp tục thú vị 1.350 gian hàng của hơn 420 đơn vị, trong đó có 270 tổ chức nội địa, 93 tổ chức liên doanh, 60 công ty và các tập đoàn nước ngoài đến trong khoảng các giang sơn lớn trên trái đất.

Hà Đào


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét