Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Hào hứng chờ đón S-Hub: Không gian san sớt lần đầu công bố tuổi teen Hà thành

Tại đây đã diễn ra hàng nghìn hoạt động lớn gầy được tổ chức hằng tuần, 04 tuần, quý dưới phổ quát cách thức như tọa đàm, trình diễn, các cuộc tranh tài nâng cao kĩ năng mềm… 

Tiếp liền thắng lợi của công trình S.hub đô thị Biển Chí Minh, Thư viện Giang sơn phối hợp với tổ chức kinh doanh điện tử Samsung nhân rộng mô phỏng Không gian san sẻ S.hub tại Thủ đô với mục đích liên minh thiết bị công nghiệp với nguồn khoáng sản kiến thức của thư viện để tạo nên một môi trường trao đổi kiến thức thành lập, tiến bộ bỏ ra cho người trẻ thủ đô.

S.hub – “San sớt định hướng – Truyền lửa đam mê”

Với chủ đề chính là “San sớt xác định phương hướng – Truyền lửa đam mê’, buổi lễ Khánh thành Không gian san sẻ S.hub tại Thư viện Nước nhà vietnam tham gia ngày 24/11 tới hứa hẹn hẹn mang tới phổ quát hoạt động “truyền lửa” bỏ ra cho người trẻ và phần lớn các độc giả tại thư viện như Nói chuyện với “Sách”, “Hành trang trang tuyển nhân viên” và phổ quát hoạt động thông minh khác. Các bạn trẻ sẽ có cơ hội được giao lưu, lắng nghe những lời nhắn nhủ, san sớt có ích từ những trình diễn nhiều người biết đến trong nhiều lĩnh vực như Giáo sư Cù Trọng Xoay, Giám đốc thông minh, Truyền hình FPT (thuộc FPT Telecom), anh hùng từng “gây bão” trong tập thể trẻ với những câu chuyện vui nhộn đầy ngẫu hứng và khả năng sáng tạo không giới hạn; Mr. Why - Phạm Ngọc Anh, Chủ toạ Công ty CP Huấn luyện ASK với hơn 15 năm trải nghiệm trong việc huấn luyện sản xuất loài người; Anh Nguyễn Thành Long, một trong những thủ lĩnh start-up được rất nhiều thanh niên hâm mộ, giám đốc học viện Marketing Cốc Cốc. Những câu chuyện của họ sẽ mang tới nguồn ngẫu hứng trong việc học cũng như những bước khởi nghiệp của các bạn trẻ.

Háo hức chờ đón S-Hub: Không gian chia sẻ lần đầu ra mắt giới trẻ Hà thành - Ảnh 1.

Hình như đó, để tạo cơ hội cho khách hàng trẻ thử thách chính mình với những tình huống có thể xảy ra trong giai đoạn làm việc, cọ sát với không gian thực tiễn, S-hub còn mời những nhà tuyển dụng hàng đầu từ VPBank, Techcombank và Seabank đến chia sớt trong hoạt động “Hành trang tuyển dụng”, chắn chắn sẽ vũ trang những tri thức có lợi cho người mua sinh viên.

Bên cạnh, các hoạt động khác trong lễ khai trương mô phỏng không gian san sớt S.hub tại Thư viện Đất nước vietnam như Bookmark của chúng bản thân mình, tạo ra chiếc bookmark với hình bìa mang dấu ấn cá nhân của riêng bản thân, trực tiếp thưởng thức các vũ trang tân tiến như màn hình LED trình chiếu, màn hình tương tác thông minh, điện thoại và máy tính để bàn đều được Samsung đầu cơ lắp đặt để dịch vụ các công dụng của từng khu vực cùng phổ thông trò chơi tương tác với các phần tiến thưởng thu hút đang chờ đón khách hàng. Đừng bỏ lỡ thời cơ có một không hai để gặp, giao lưu và lắng nghe chia sớt từ những tấm gương thắng lợi, những hero truyền ngẫu hứng và những nhà tuyển dụng bậc nhất cả nước.

Lễ khánh thành Không gian san sẻ S.hub sẽ mở màn trong khoảng 9:00 ngày 24.11.2016 tại Thư viên Quốc gia Viêt Nam – số 31 Trang Thi, huyện Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tin tức chi tiết vui mắt truy vấn cập: http://s-hub.Việt Nam/.

Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét