Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Hà Nội: Phê duyệt nhiệm vụ Quy hoạch chi tiết Khu trọng điểm đô thị Đại Nghĩa |

(Xây đắp) - UBND TP Hà Nội vừa có quyết định phê phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch chi tiết Khu trọng điểm thành phố Đại Nghĩa (quận Mỹ Đức), tỷ trọng 1/500.


Thị trấn Đại Nghĩa, huyện Chương Mỹ. (Ảnh minh họa)

Theo đó, tổng diện tích khu đất tìm hiểu quy hoạch khoảng 179,8ha thực dân địa giới hành chính đô thị Đại Nghĩa, thị xã Mỹ Đức, TP Hà Nội với quy mô dân số khoảng 8.800 người.

Quy hoạch góp phần nghiên cứu và đề xuất biện pháp bảo tồn, nâng cấp, phát huy các giá trị truyền thống, khai thác tiềm năng khu vực dân cư, thôn ấp hiện hữu, các tòa tháp di tích lịch sử, văn hóa và tôn giáo.

Hướng tới các hoạt động chính của thành phố hiện hữu đang bám dọc theo các tuyến tuyến phố đối ngoại sang tập trung tại các khu vực có trị giá cảnh quan mặt nước, tạo cảnh quan ven sông Đáy thành môi trường mặt tiền mới của đô thị, tạo điểm đặc sắc về không gian cho các phục vụ ven sông Đáy.

Hình thành các khu đô thị thân thiết, phối hợp với không gian thiên nhiên, hài hòa với không gian thiên nhiên và bổ sung các cơ sở phục vụ phục vụ ngao du sinh thái góp phần bất biến - nâng cao đời sống, thích hợp với ước vọng của dân chúng trong vùng, đáp ứng yêu cầu phát hành kinh tế phường hội.

song song, buộc phải các Luật pháp điều hành theo đồ án quy hoạch cụ thể khiến cho cơ sở để Chủ đầu tư lập dự án đầu cơ xây dựng theo pháp luật và là hạ tầng pháp lý để các cơ quan, chính quyền địa phương điều hành xây đắp theo quy hoạch.

Quốc Bình


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét