Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Đến lượt giải "Tân binh của năm" của Black Pink bị netizen ngờ vực

BTS ko phải nghệ sỹ độc nhất bị nghi vấn vì giải thưởng của chính mình tại MelOn Music Awards 2016 diễn ra tham gia cuối tuần trước. Phổ thông netizen hiện đang giãi bày sự hoài nghi về giải thưởng Tân binh của năm được trao cho Black Pink.

Đến lượt giải Tân binh của năm của Black Pink bị netizen nghi ngờ - Ảnh 1.

Black Pink nhận giải Tân binh của năm tại MelOn Music Awards 2016

Black Pink đã tiến công bật tình địch I.O.I để ẵm giải cho nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Giải thưởng này được xác định dựa trên số liệu thống kê về lượt nghe trực tuyến, lượt chuyển vận về cũng như bình chọn trong khoảng người hâm mộ. Những người phản đối kết quả nghĩ rằng I.O.I thắng trong cuộc đánh giá trực tuyến và còn có rộng rãi hit bao gồm "Dream Girls", "Whatta Man", "Very Very Very" nên việc Black Pink được trao giải là rất đáng ngờ.

Bên cạnh đó những người ủng hộ girlgroup nhà YG phản đối, cho nhân thức Black Pink dù 04 tuần 8 mới lên sàn nhưng cũng bỏ túi ba hit "Whistle", "BOOMBAYAH" và "Playing With Fire".

Đến lượt giải Tân binh của năm của Black Pink bị netizen nghi ngờ - Ảnh 2.

Một netizen cáo buộc MelOn tự tiện thay đổi chế độ xác định nghệ sỹ thành công giải Tân binh của năm tham gia phút chót

Một bài đăng trên Twitter tham gia hôm 22/11 buộc tội BTC MelOn đã tự ý thay đổi chế độ xác định nghệ sỹ thắng lợi vào phút chót. Theo đó, vào 17/11, thây mặt MelOn cho nhân thức toàn thể số liệu nghe online trong cả năm sẽ được tính toán cùng với kết quả bình chọn. Vào 22/11, tức thị sau khi lễ trao giải hoàn thành, đại diện MelOn san sẻ rằng giải thưởng Tân binh được xác định 70% dựa trên ca khúc đầu tay của đội ngũ và 30% dựa trên kết quả bình chọn.

Nguồn tìm hiểu: SP


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét