Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Áp thấp nhiệt đới xuất hiện gần biển Đông |

Sáng 24/11, một áp thấp nhiệt đới hiện ra trên vùng đại dương phía đông miền nam Philippines và có kỹ năng đi tham gia hồ Đông.

Trung tâm dự đoán khí tượng thủy văn Trung ương cho nhân thức, 13h chiều nay, áp thấp nhiệt đới trên địa bàn miền nam Philippines, sức gió mạnh nhất 50 km/h, tương đương cấp 6.

Di chuyển hướng tây tây bắc với vận tốc 15-20 km/h, tới chiều 25/11, áp thấp nhiệt đới sẽ ở phía đông bắc đại dương Sulu (Philippines), cường độ gió không đổi. Giả dụ đi vào đại dương Đông thì đây sẽ là cơn bão số 8. Các cơn bão trước đều gây thiệt hại cho vietnam.


Dự đoán đường đi của áp thấp nhiệt đới. Ảnh: NCHMF.

Cơ quan khí tượng bữa nay cũng phát đi cảnh báo tập thể trên các sông trong khoảng Quảng Bình đến Quảng Ngãi, với biên độ lên ở thượng lưu trong khoảng 3 đến 6 m, hạ lưu trong khoảng 2 đến 4 m. Đỉnh bè đảng trên các sông ở mức báo động báo động 1 tới báo động 2, riêng sông Kiến Giang (Quảng Bình) tài năng trên báo động 3. Nguy cơ xảy ra bạn bè quét trên các sông suối bé dại; sạt lở đất ở vùng núi, ngập úng tại vùng trũng, ven sông các tỉnh trong khoảng Quảng Bình đến Quảng Ngãi là rất cao.

Chiều nay không khí lạnh đã tràn ra hầu khắp Bắc Bộ và các thức giấc trong khoảng Thanh Hóa tới Thừa Thiên Huế. Đêm nay, không khí lạnh tiếp diễn lan tới các địa phương khác ở Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Nhiệt độ thấp nhất dự đoán ở Bắc Bộ tiếp tục xuống thấp, vùng núi cao dưới 10 độ C, đồng bằng còn 14-16 độ C. Khu vực Bắc và Trung Trung Bộ còn 17-18 độ C.


Theo Vnexpress.net


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét