Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Ảnh: Hồ giới thiệu rộng rải “bịt trục đường thở” các quán karaoke ở Hà Nội |

Gần như bảng lăng xê các quán karaoke tại Hà Nội đều chiếm hữu trọn mặt tiền làm các tòa nhà như 1 chiếc hộp kín đáo mít từ trên xuống dưới.

Dạo vòng vo các tuyến phường Thủ đô thường gặp gỡ những quán karaoke san sát nhau với những hồ hiệu bắt mắt ngay mặt tiền, đập vào mắt người đi tuyến phố.

Với mục đích tối đa lợi nhuận và hiệu quả trong việc hấp dẫn đối tượng mua hàng, những tấm hồ quảng cáo ở những quán karaoke đều có kích thước lớn, kèm đèn LED phát sáng khi trời trở tối.

Một hồ hiệu giới thiệu rộng rải che hết mặt tiền, ấp ủ sát vào khu nhà chính. Rộng rãi ngôi nhà được chủ đầu tư hoán cải thành phòng hát với phổ quát loại vật liệu dễ bén lửa và sản hiện ra khói độc như ghế sô-pha, các lớp xốp phương pháp âm...

Các quán karaoke cơ bản dạng nhà ống, nằm sát nhà dân hoặc những tòa tháp buôn bán khác nên nếu như gặp gỡ sự cố cháy nổ dễ bén lửa sáng các nhà gần kề, không dễ dàng kiểm soát, bởi vật liệu trong các quán này đều dễ bắt lửa và bùng phát với tốc độ cao.

Một quán hát gần các con phố dây điện dằng dịt. Trên khu vực Hà Nội, phần đông những quán karaoke đều là nhà dân được hoán cải, chuyển đổi mục đích dùng. Vì vậy, các tiêu chuẩn về an toàn PCCC không thể đáp ứng được ngay cả khi chủ cơ sở vật chất tuân hành.

Những tấm lợp của hồ hiệu đã bị bong tróc, nham nhở, mất mỹ quan thị trấn. Theo quy định bây chừ, việc xây dựng phục vụ mục đích gì phải được thẩm duyệt bình an PCCC trong khoảng khi khởi công và trước khi đưa tham gia dùng phải được tập đoàn Cảnh sát PCCC nghiệm thu.

Một đại dương hiệu dễ nhìn nhưng có đúng luật pháp về đảm bảo bình yên phòng cháy chữa cháy, an toàn sinh mạng...?

Đại dương giới thiệu rộng rải trong khoảng trên cao xuống phía dưới che độc đáo bưng mặt tiền.

Ngôi nhà hoàn toàn mất dạng chỉ thấy đại dương hiệu cao, dày, bịt kì quái mọi lối. Nhà ống có phương pháp phân bố phòng chia cắt, không có lối thoát hiểm, hành lang thoát hiểm. Giả dụ xảy ra cháy ở những quán có kiến trúc dạng này, người ở bên trong rất không dễ dàng thoát ra, việc chữa cháy cũng cực kỳ phức hợp.

Vụ cháy trên xã Nai lưng Thái Tông khó khăn khống nhạo báng chỉ vì bị chiếc đại dương lăng xê bưng bít như thế này.

Một số Quy chuẩn công nghệ Nước nhà về phương tiện giới thiệu rộng rải ngoài trời.

Các Quy chuẩn về các loại hình bảng giới thiệu rộng rải đều có điểm phổ biến cơ bản nhất là phải bảo đảm bình yên chữa cháy, an ninh sinh mạng...


Theo Bình Minh/VOV.VN


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét