Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

9 chi tiết làm cho bạn không thể bỏ qua "Underworld: Blood Wars"

Sau các sự kiện của phần phim trước, Selene phải che giấu tung tích Eve, con gái của bản thân, bởi dòng máu lai khác biệt mà cô ốm nắm giữ. Quá buông xuôi hoàn cảnh bị săn đuổi bởi cả 2 giống loài nhằm dùng máu của cô để trở thành mạnh hơn, Selene cùng 2 bè bạn mới là David và phụ vương của anh, Thomas, quyết định kết thúc cuộc chiến kéo dài hàng trăm năm giữa Người sói và Ma cà rồng dù cái giá phải trả có thể là mạng sống của cô.

Với việc Underworld phần 5: Blood Wars sắp ra mắt, người theo dõi chắc chắn chẳng thể bỏ dở các chi tiết lôi cuốn sau đây.

1. Cuộc chiến giữa 2 chủng tộc ấn tượng nhất màn ảnh

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 1.

Ma cà rồng và Người sói trong khoảng lâu đã là 2 chủng tộc có phổ quát duyên nợ trên màn ảnh. Cả 2 giống loài đều có thể bành trướng thần thế bằng phương pháp biến con người thành đồng loại của chúng qua một vết cắn nhỏ nhắn. Cho nên mà không sớm thì muộn chúng sẽ đụng độ nhau. 

Đã khá phổ thông công trình chung và riêng của cả 2 giống loài này trên màn ảnh như: Twilight, The Wolfman, Van Helsing, Blade,… Tuy nhiên, Underworld vẫn được đầy đủ fan cho là đã miêu tả đúng mực, chân thật và cụ thể nhất của chiến của Người sói và Ma cà rồng. Với sự bạt tử và nhiều điểm hay, khuyết điểm riêng, trận chiến cân sức và không có hồi kết của 2 giống loài này trong Underworld đã làm cho say mê không biết bao lăm thế hệ người ái mộ.

2. Selene - nàng Ma cà rồng mạnh nhất

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 2.

Hình thành và biến thành hero trung tâm ngay từ phần Underworld (2003) đầu tiên, Selene khi đó chỉ là một Ma cà rồng bình thường. Sang phần phim tiếp theo, cô đã được Alexander Corvinus, thủy tổ của cả 2 loài, ban cho dòng máu của chính mình để có thể bước đi dưới ánh mặt trời và mạnh bạo hơn gấp đa dạng lần. Cũng cho nên mà Selene biến thành mục tiêu săn đuổi của cả 2 giống loài. 

Đương nhiên, trong Underworld: Blood Wars, với quân địch quá phần đông và mạnh bạo, nàng Selene dễ thương sẽ được ban cho quyền năng của chủng tộc Ma cà rồng Bắc Âu cổ kính. Cô trở thành khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Dưới diễn xuất của Kate Beckinsale, Selene luôn là yếu tố giúp Underworld hút fan sau rộng rãi năm trời.

3. Phổ quát bí hiểm còn bị che giấu

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 3.

Với sự bạt mạng và trí óc vô song, Ma cà rồng hối hả trở thành tầng lớp quý tộc và xây đắp nhiều nơi trú ẩn cùng như những lãnh địa riêng. Chủng tộc này đã tạo nên cả một đế chế giễu kéo dài cả ngàn năm cùng với vô khối bí mật đan xen còn ẩn chứa. Chàng Ma cà rồng David trẻ tuổi chưa bao giờ được biết mẹ bản thân mình là ai. Liệu dòng máu của David có mang một bí mật động trời nào đó hay can hệ đến những Ma cà rồng cao cấp nhất? Những Ma cà rồng ở vùng Bắc Âu xa xôi và lạnh lẽo chiếm hữu sức mạnh gì đặc biệt? Hội đồng Ma cà rồng mới này nắm giữ quyền lực gì? Hay căn số của Michael và Eve ra sao? Phần đông chỉ có thể giải đáp khi Underworld: Blood Wars ra rạp.

4. Dàn diễn viên trong khoảng Game of Thrones

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 4.

Underworld: Blood Wars có đến tận 4 diễn viên từng hình thành trong ngoài trái đất của series đình đám Game of Thrones. Trong đó gồm có: Charles Dance (Tywin Lannister) thủ vai thân phụ của David - Thomas, Tobias Menzies (Edmure Tully) trong vai thủ lĩnh mới của Người sói - Marius, James Faulkner (Randyll Tarly) hóa thân thành một trưởng lão của hội đồng Ma cà rồng và Lara Pulver (lồng tiếng cho phu nhân Elissa Forrester trong series hoạt hình Game of Thrones: A Telltale Games Series) trong vai Semira - một nữ Ma cà rồng có rộng rãi tham vọng. Với dàn diễn viên to lớn và thực lực, Underworld: Blood Wars cam kết sẽ là bộ phim mang đến cho người xem phổ biến xúc cảm hàng đầu trong loạt phim.

5. Bộ phim hành động không bỏ ra cho người yếu tim

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 5.

Trong khoảng xưa nay, Underworld là một series hành động mang tính kinh dị bởi những hình ảnh máu mê. Vốn cả 2 giống loài này là bất tử nên súng đạn thông thường không dễ dàng có thể gây sát thương cho chúng. Cho nên cuộc chiến của Người sói và Ma cà rồng trong Underworld mang đậm tính bản năng của giống loài cùng những loại vũ khí thời "trung cổ". Cả loạt phim không thiếu những cảnh chém giết thịt hung tàn đã trở thành nhãn hiệu cũng như khiến cho các fan vô cùng phấn khích.

6. Loạt phim đề cao nữ quyền

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 6.

Underworld vốn là một trong số ít những bộ phim ở Hollywood có nhân vật hero chính là phụ nữ. Selene của Kate Beckinsale đã ghi tên bản thân mình tham gia danh sách những nữ nhân vật nhiều người biết đến nhất kế bên Ripley của loạt phim Alien hay Lara Croft. Vai diễn của cô chính là một lời khẳng định của phụ nữ rằng họ hoàn toàn có thể cứu quả đât và chống chọi khỏe mạnh không thua kém gì đấng mày râu chứ không phải chỉ biết chạy và hò hét om sòm.

7. Không có ai là kẻ phản diện đích thực

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 7.

Không như những bộ phim khác luôn phân biệt rõ rệt người tốt và kẻ xấu, trận chiến trong Underworld chỉ dễ chơi là sự xung bỗng giữa 2 chủng tộc có mối thâm thù với nhau. Mỗi phe đều có những lý lẽ riêng của mình. Hầu hết Ma cà rồng là những kẻ tàn khốc, khát máu nhưng cũng có vô thiên lủng Người sói chiến đấu vì chính nghĩa. Cho nên, kẻ phản diện thật sự trong mỗi tập phim Underworld luôn là một bí mật chờ người xem mày mò.

8. Những cảnh hành động rực rỡ

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 8.

Cả Người sói và Ma cà rồng đều chiếm hữu sức mạnh vượt xa so với người bình thường. Bên cạnh Người sói dựa vào hình dạng sói với thể chất và hình thể vượt trội cùng phiên bản năng manh mẽ thì Ma cà rồng lại chiếm đoạt điểm cộng ở vận tốc và kỹ năng. Cho nên mà trận chiến giữa 2 chủng tộc này không chỉ chứ đựng những cuộc đấu súng khó thở mà còn là những pha cận chiến vô cùng thích mắt. Những "combo" mãn nhãn của Selene và đồng bè phái cam đoan sẽ khiến cho người xem không dễ dàng rời mắt khỏi màn hình.

9. Dàn diễn viên "trai xinh, gái đẹp"

9 chi tiết khiến bạn không thể bỏ qua Underworld: Blood Wars - Ảnh 9.

Vốn cả Người sói và Ma cà rồng đều "bất diệt bất lão", cho nên trừ các "bô lão" đã lớn tuổi thì rất nhiều dàn diễn viên của Underworld toàn là những "nam thanh nữ tú". So với lần trước tiên hóa thân thành Selene, Kate Beckinsale không hề có sự khác lạ sau 13 năm. Nàng vẫn xinh đẹp và hút mọi ánh nhìn mọi khi hiện ra. Dường như, phần thứ 5 của loạt phim Underworld này còn có thêm sự góp mặt của "soái ca" Theo James từ loạt phim Divergent. Thêm tham gia đó, kiều nữ Clementine Nicholson hay Daisy Head càng làm tăng thêm "độ đẹp" cho đội hình diễn viên của phim.

Underworld- Blood Wars khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 2.12.2016.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét