Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

7 loại cây cỏ trong nhà giúp bạn vui lòng |

Húng quế có mùi hương tác động tới tâm trạng của bạn, dương xỉ giúp lọc không khí trong nhà.

Cây húng quế tây không chỉ là nguyên liệu mến mộ của các bà nội trợ mà còn có tính năng cải thiện tâm trạng của người sống trong nhà. Theo House Beautiful, tác động tích cực này tới từ thích hợp chất linalool có trong húng quế đã tạo hương thơm ngọt ngào.

Hoa phong lữ không chỉ đem lại niềm hứng khởi nhờ màu sắc nhiều chủng loại mà còn có mùi hương dịu nhẹ, giúp bạn thanh thoả.

Dương xỉ có thể thanh lọc hơn 1.000 loại chất độc hại có trong không khí. Cây ít côn trùng gây hại, chỉ cần cung cấp đủ độ ẩm, không cần tốn thời điểm.

Hoa hồng được coi là nữ vương của các loại hoa nhờ có cả sắc lẫn hương. Các nhà công nghệ ở Nhật đưa ra kết luận rằng ngắm hoả hồng mỗi ngày giúp mọi người có cảm giác thư giãn, dễ chịu hơn.

Cây lan ý có màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng, giúp lọc những chất bẩn trong không khí.

Hoa lan nở bền kéo dài cả bốn tuần, có thể tươi lâu dù được đặt ở trong nhà. Tham gia những ngày mùa đông, thời tiết ảm đạm và ít loại hoa nở, bạn sẽ cảm thấy vui mừng hơn nhờ có bình hoa lan.

Cây hương thảo thường được sử dụng khiến cho gia vị trong các món ăn Âu. Bạn chỉ cần trồng một chậu bé xíu cũng đủ khiến khu bếp có hương thơm dễ chịu hơn hẳn


Theo An Im - Ảnh: House Beautiful/Vnexpress.net


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét