Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

4 em cushion mới mở bán đã khiến cho các cô nàng mê tít

Với lợi thế nhanh, gọn, nhẹ, chỉ một hộp cushion đã đủ để tạo cho bạn hình thức long lanh, làn da căng bóng mịn màng, glowy đúng chuẩn Hàn Quốc. Hãy cùng điểm danh những loại cushion mới được mở bán mới đây và được các tín đồ khiến cho đẹp Việt đón nhận nhiệt tình.

1. Klairs Mochi BB Cushion (khoảng 450 ngàn VNĐ)

Klairs (tên trọn vẹn là Dear, Klairs) là thương hiệu chăm bẵm da trực thuộc tổ chức kinh doanh Wishcompany. Klairs tập trung tham gia những vật phẩm lành tính chăm bẵm làn da mẫn cảm, da có nhân tố. Tuy chưa thông thường tại Việt Nam như The face shop, Tony Moly, hay Misha nhưng với chất lượng sản phẩm tốt đủ để khiến cho ưng ý những làn da mẫn cảm nhất, Klairs hứa hẹn hứa sẽ biến thành nhãn hàng yêu mến của các cô nàng.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 1.
4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 2.

04 tuần 9 vừa rồi, Klairs chính thức bán ra cushion của riêng hãng với version Mochi BB cushion mô phỏng gương mặt của nhân vật dễ thương Merry Between. Tuy có giá tiền khá cao so với thị phần cushion bình dân nhưng Klairs Mochi BB Cushion quả thực là một sản phẩm rất đáng đồng bạc bát gạo.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 3.
4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 4.

Mochi BB cushion chỉ có một tông màu độc nhất, dĩ nhiên có thể hiệu chỉnh theo màu da, che đi những vùng da có khuyết điểm, và lỗ chân lông một phương pháp tự nhiên nhất.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 5.

Độ che phủ của Mochi BB cushion ở mức vừa phải, mang lại cho làn da vẻ sáng bóng khỏe khoắn. Còn với những làn da phổ biến khuyết điểm, thâm mụn, người dùng vẫn cần sử dụng thêm kem che khuyết điểm.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 6.

Loại cushion này còn được bình chọn cao ở khả năng kiềm dầu tốt, lên tới 7 tiếng, nhưng vẫn cung ứng đủ ẩm cho da.

2. Chica Y Chico Mat Fix Cushion (giá khoảng 295.000 VNĐ)

Phấn nước Mat Fix đến trong khoảng thương hiệu Chica Y Chico với lời hẹn hứa đem đến lớp trang điểm mỏng manh nhẹ cùng với độ che phủ tuyệt vời hiện đang nhận được nhiều lời ca tụng của nhiều beauty blogger châu Á.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 7.

Mat Fix Cushion có kiến tạo vỏ hộp quý phái màu đen, chữ trắng với 2 tone màu cho khách hàng gái chọn theo tone da: #21 Light Beige dành cho người mua da trắng, #23 Medium Beige bỏ ra cho người dùng có tone da trung bình, hơi ngăm.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 8.
4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 9.

Loại cushion này được nhận xét là có kết cấu mỏng manh nhẹ, mịn màng, không phải nặng mặt khi đánh chồng đa dạng lớp và làm cho lỗ chân lông trông gầy hơn. Hình như, sản phẩm còn có chỉ số SPF35, PA +++ giúp kiểm soát an ninh da tốt hơn trước ảnh hưởng của tia cực tím.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 10.

Phấn có độ che phủ khá cao, bám tốt trong khoảng 6-8 tiếng mà không gây bóng dầu.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 11.

Tuy nhiên những bạn gái có làn da phổ thông mụn sần nên cân nhắc khi sử dụng Mat fix Cushion, vì tuy phấn có thể che hết khuyết điểm nhưng bề mặt da lại không mịn màng. Với điểm trang hàng ngày, các bạn có thể lựa chọn một loại phấn mỏng mảnh, nữ tính hơn.

3. Maybelline Super BB Cushion (giá khoảng 290.000 VNĐ)

Mới được ra mắt tại hoạt động mua bán vietnam chưa lâu, dòng cushion mới tới trong khoảng nhãn hiệu đình đám Maybelline hẹn hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt nho nhỏ xíu trong đồng đội làm cho đẹp. Với ưu thế nhãn hàng sẵn có cùng với chuỗi hệ thống phân phối phân bố đa dạng, các tín đồ làm đẹp có thể dễ dàng tìm tậu loại cushion này.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 12.
4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 13.

Item có thiết kế vỏ nhựa nhám, màu hồng nhạt với 2 tone màu: #2 Light cho da trắng, sáng; và #3 Natural cho da nhàng nhàng.

Maybelline BB cushion được bình chọn là có độ che phủ tự nhiên, tài năng kiềm dầu trong khoảng 6-7h. Với những bạn da khô thì một lớp cushion đã đủ để bạn thung thăng cả ngày không sợ bóng nhờn, còn những bạn da dầu sẽ cần thêm một lớp phấn phủ để hạn chế dầu, tránh trạng thái xuống tone da do oxy hóa.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 14.
4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 15.

4. Missha Minion Magic Cushion (giá khoảng 300.000 VNĐ)

Sau cushion gấu Brown và vịt Sally, Missha đã bán ra version Magic Cushion với hình ảnh những chú Minion đáng yêu. Cũng giống như những người chị em khác, phiên bản Minion này đang gây nên một cơn sốt không ốm trong số đông khiến đẹp.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 16.

Với số tiền trên 300.000 VNĐ, người dùng đã có thể sở hữu 1 hộp cushion kèm 1 lõi refill và 1 bông mút.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 17.

Missha Minion Magic Cushion được chia khiến cho 2 loại: Magic Cushion Cover bỏ ra cho da dầu, và Magic Cushion Moisture bỏ ra cho da khô. Dòng Cover giúp kiềm dầu và giữ cho bề mặt da ráo mịn, còn dòng Moisture lại có độ ẩm cao hơn, hạn chế hiện trạng mốc da.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 18.

Phấn có SPF50 và chia khiến 2 tone: #21 cho da trắng sáng và #23 cho da trắng hồng.

4 em cushion mới ra mắt đã khiến các cô nàng mê tít - Ảnh 19.

Cushion này có chất kem mỏng nhẹ, độ che phủ ở mức vừa phải với độ bám làng nhàng khoảng 4 tiếng. Với riêng dòng sản phẩm dành cho da khô thì độ bám có thể lên tới 6 tiếng. Cả nhà có thể sử dụng thêm phấn phủ bên ngoài để tăng thời gian dùng item.

Tổng hợp


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét